Đau rát dương vật- dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm

Đau rát dương vật không phải đơn giản chỉ ảnh hưởng tâm lý, mà còn ảnh hưởng sức khỏe, bởi đó có thể là dấu hiệu của bệnh lý. Do đó, bạn cần tìm đến cơ sở y tế khám chữa càng sớm càng tốt, tránh nhận lấy hậu quả nặng nề.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN GÂY ĐAU RÁT DƯƠNG VẬT

Theo bác sĩ chuyên khoa có nhiều nguyên nhân khiến nam giới bị đau rát dương vật, phổ biến như:

 Do tác động từ bên ngoài

Những trường hợp có thể kể đến do bên ngoài tác động khiến dương vật bị đau rát là: va đập mạnh với vật thể cứng, bị côn trùng cắn hoặc quan hệ tình dục quá thô bạo, thủ dâm mạnh quá mức…

Hẹp bao quy đầu

Khi bao quy đầu bị hẹp sẽ khiến cho dương vật bị đau rát. Trong một số trường hợp nếu bao quy đầu rất chặt, khi kéo xuống phía dưới có thể sẽ bị mắc kẹt và không thể trở lại vị trí ban đầu. Điều này sẽ làm cho phần đầu dương vật bị sưng và đau, lúc này khá nguy hiểm, cần phải can thiệp y tế kịp thời, nếu không sẽ xuất hiện một số biến chứng nguy hiểm.

Viêm niệu đạo

Đây là tình trạng viêm ống dẫn nước tiểu từ bàng quang đến dương vật. Viêm niệu đạo sẽ gây ra các triệu chứng như: Cảm giác nóng rát khi đi tiểu, đi tiểu thường xuyên. Ngoài ra, ở người bệnh còn có vết sưng nhỏ ở háng, đau, ngứa hoặc đau rát dương vật khi quan hệ và xuất tinh.

dau-rat-duong-vat-nguyen-nhan

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Viêm bao quy đầu

– Tình trạng viêm có thể xuất hiện ở người chưa thực hiện cắt bao quy đầu. Nam giới nếu không rửa, vệ sinh hoặc làm khô bao quy đầu mỗi khi đi tiểu, tắm rửa đúng cách sẽ dễ mắc phải.

– Triệu chứng thường thấy đối với trường hợp này là phát ban, sưng, đau rát dương vật. Nếu chủ quan không điều trị sớm, cậu nhỏ có thể bị hẹp bao quy đầu, viêm nhiễm ngược dòng, ảnh hưởng chức năng sinh lý, sinh sản.

Nhiễm trùng đường tiết niệu

Khi vi khuẩn xâm nhập vào được đường tiết niệu gây viêm nhiễm thì ngoài gây đau rát dương vật, còn kèm theo các dấu hiệu sau: Có máu trong nước tiểu, đi tiểu thường xuyên, liên tục buồn tiểu dù không thật sự cần đi tiểu, đau hoặc nóng rát khi tiểu.

Ung thư dương vật

Đau rát là triệu chứng ban đầu báo hiệu rất có thể bạn đã mắc phải bệnh ung thư dương vật. Đi kèm theo đó là các triệu chứng như: Có u ở da vùng háng, vết loét bị chảy máu hoặc tiết dịch dưới bao quy đầu. Đây là một bệnh nguy hiểm nên lúc này bạn nên đi thăm khám càng sớm càng tốt.

 Hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM KHI ĐAU RÁT DƯƠNG VẬT

Nếu nam giới chủ quan, không đi thăm khám và điều trị tình trạng đau rát dương vật sớm thì sẽ đối mặt với nguy cơ biến chứng sau:

 Ảnh hưởng nhu cầu tình dục

Khi đau rát dương vật, tâm lý nam giới bị ảnh hưởng nặng nề, đáng nói nhất chuyện sinh hoạt chăn gối. Cụ thể, nam giới sẽ giảm ham muốn hay thậm chí sợ, không muốn quan hệ tình dục. Việc giảm thiểu nhu cầu tình dục như vậy sẽ là tác nhân gây rạn nứt mối quan hệ tình cảm.

 Vô sinh – hiếm muộn

Đau rát dương vật ban đầu sẽ tác động xấu tới sức khỏe, tâm lý dần dần chức năng sinh lý của bạn sẽ bị giảm thiểu rõ rệt. Điều này cũng sẽ tác động đến chất lượng và số lượng tinh trùng, làm tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Nguy hiểm đến tính mạng

Như đã nói, đau rát dương vật là dấu hiệu bệnh lý của một số căn bệnh lây qua đường tình dục nguy hiểm, thậm chí ung thư. Cho nên, nó có thể gây viêm nhiễm nặng cũng như chuyển sang ung thư giai đoạn cuối nếu không được điều trị kịp thời, khi ấy tính mạng sẽ bị đe dọa.

CÁCH ĐIỀU TRỊ ĐAU RÁT DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ

Trước tiên, để hỗ trợ điều trị hiệu quả tình trạng đau rát dương vật, các bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng, cho làm xét nghiệm cần thiết để xác định nguyên nhân, từ đó đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị thích hợp cho người bệnh.

Phương pháp nội khoa: Đối với trường hợp bệnh nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân dùng thuốc. Trong quá trình điều trị, để tránh kháng thuốc, biến chứng nặng, người bệnh không được tự ý tăng giảm liều lượng hay ngưng thuốc.

Phương pháp ngoại khoa: Đối với đau rát dương vật do mắc bệnh lý ở mức độ nặng, dùng thuốc điều trị không hiệu quả thì nam giới có thể được chỉ định phẫu thuật như: chỉnh hình dương vật, sóng viba, chiếu sóng ngắn, cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn Hàn Quốc… Đây là những phương pháp hiện đại nên người bệnh cứ yên tâm.

Đặt lịch khám chữa với nhiều ưu đãi bằng cách nhấp vào khung chat được hiển thị bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA TRỊ ĐAU RÁT DƯƠNG VẬT Ở ĐÂU UY TÍN?

Tại TP Vinh, Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ hỗ trợ điều trị đau rát dương vật uy tín, mang lại hiệu quả cao, nhờ vào những ưu điểm vượt bậc như sau:

Đội ngũ bác sĩ giỏi: Là những người giàu y đức, chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong nước.

Môi trường y tế hiện đại: Phòng thủ thuật sạch sẽ, vô trùng, chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế tiên tiến, nhập khẩu từ nhiều nước.

Thông tin cá nhân bảo mật: Thông tin cá nhân của mỗi người luôn cam kết chỉ phục vụ quá trình khám chữa bệnh tại phòng khám, ngoài ra tất cả đều được bảo mật. Phòng khám có bác sĩ nam khám riêng nên bạn không phải e ngại, xấu hổ.

Chi phí đảm bảo hợp lý: Chi phí khám chữa đau rát dương vật đều có bảng giá niêm yết rõ ràng theo đúng quy định hiện hành.

 Thời gian khám linh hoạt: 07:30 - 19:30 hàng ngày, kể cả lễ, hỗ trợ bệnh nhân đến thăm khám cả trong và ngoài giờ hành chính.

Ngoài ra, khi đăng ký đặt hẹn khám Online trước bạn còn nhận được nhiều ưu đãi từ Phòng khám đa khoa Lê Lợi như: chọn bác sĩ khám, chọn giờ khám, đến là khám ngay không phải chờ đợi, nhận mã giảm giá khám, điều trị,…

Trên đây là những thông tin về tình trạng đau rát dương vật. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào bảng chat các chuyên gia sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất cũng như hỗ trợ đặt hẹn nhanh chóng.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh