Cách chữa ngứa dương vật về đêm hiệu quả cao

Ngứa dương vật về đêm không chỉ làm nam giới khó chịu, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ mà còn là hồi chuông báo động về vấn đề sức khỏe. Vậy nên, việc thăm khám là điều cấp thiết, đừng để tình trạng kéo dài dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN KHIẾN NGỨA DƯƠNG VẬT VỀ ĐÊM

Hiện tượng ngứa dương vật vào ban đêm có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Nó có thể là dấu hiệu bất thường do các thói quen sinh hoạt thường ngày nhưng không loại trừ khả năng là biểu hiện của các bệnh lý ở cơ quan sinh dục cần phải được chữa trị.

Ngứa vùng kín nam do thói quen sinh hoạt

Không ít thói quen sinh hoạt sai lầm trong cuộc sống thường ngày đã gây ra tình trạng ngứa rát vùng kín cho nam giới. Có thể điểm qua các nguyên nhân phổ biến nhất gồm:

+++ Cơ quan sinh dục không được vệ sinh sạch sẽ khiến nước tiểu, dịch bẩn tích tụ. Gây kích ứng và ngứa ngáy cho vùng kín.

+++ Dùng đồ lót bó sát, chật chội khiến vùng kín tiết nhiều mồ hôi ẩm ướt và gây ngứa.

+++ Không vệ sinh tay sạch sẽ khi thủ dâm dễ khiến cho vi khuẩn xâm nhập vào vùng kín gây ra các cơn ngứa về đêm.

+++ Sử dụng các sản phẩm có chứa nhiều hóa chất, chất kích ứng khiến niêm mạc da vùng kín bị dị ứng và ngứa rát.

Ngứa vùng kín nam về đêm do bệnh lý

Hầu hết các bệnh lý ở cơ quan sinh dục đều có thể gây ra tình trạng ngứa vùng kín. Đặc biệt, hiện tượng ngứa vùng kín nam về đêm có thể bắt nguồn từ các bệnh lý sau:

Viêm nang lông

Các nang lông ở vùng kín có nhiệm vụ bài tiết chất nhờn, mồ hôi của cơ thể. Tuy nhiên, chúng có thể bị viêm nhiễm nếu việc vệ sinh vùng kín không được đảm bảo. Trong một số trường hợp, sự phát triển bất thường của các nang lông (mọc ngược, cuộn lại dưới da) cũng có thể gây viêm nang lông cho phái nam.

Viêm bao quy đầu

Viêm nhiễm bao quy đầu là bệnh lý khá phổ biến ở nam giới. Nhất là các trường hợp lười vệ sinh vùng kín hay mắc các bệnh dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu.

Thông thường, khi các loại vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng… tấn công và làm viêm nhiễm bao quy đầu ở dương vật. Người bệnh sẽ xuất hiện các dấu hiệu bất thường như: vùng kín ngứa rát cả đêm lẫn ngày, nổi mụn ở bao quy đầu, dương vật có mùi hôi, đau nhức khi quan hệ, đau khi đi tiểu.

viem-bao-quy-dau-bien-chung

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Viêm đường tiết niệu

Hệ thống tiết niệu bao gồm nhiều bộ phận như thận, bàng quang, niệu đạo… Và khi nam giới bị nhiễm trùng đường tiểu, tình trạng ngứa vùng kín chắc chắn sẽ xảy ra.

Bên cạnh đó, viêm đường tiết niệu nam còn gây ra sự khó khăn khi đi tiểu cho nam giới. Người bệnh không chỉ bị tiểu đau, tiểu rát mà còn bị đau khi quan hệ, đau khi xuất tinh, nước tiểu có mùi hôi, có lẫn mủ hoặc lẫn máu.

Viêm tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt là một tuyến chỉ có ở nam giới. Và khi cơ quan này bị viêm nhiễm. Có thể do lây lan tình trạng viêm từ các cơ quan lân cận. Người bệnh sẽ dễ gặp phải tình trạng ngứa rát ở cơ quan sinh dục. Kèm theo đó, viêm tuyến tiền liệt còn gây ra các triệu chứng khác như sốt cao, ớn lạnh, tiểu buốt, tiểu rắt, xuất tinh ra máu…

Muốn biết rõ hơn về dấu hiệu của bệnh lý, hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới sẽ được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA NGỨA DƯƠNG VẬT VỀ ĐÊM

Khi đến cơ sở y tế, bạn sẽ được thăm khám, chẩn đoán lâm sàng, thực hiện các xét nghiệm như xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch bao quy đầu, dịch niệu đạo… để tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Tùy thuộc vào từng nguyên nhân và mức độ bệnh lý mà các bác sĩ sẽ tiến hành áp dụng phương pháp điều trị phù hợp.

Phương pháp điều trị nội khoa: Với những trường hợp nam giới mắc viêm nhiễm nhẹ, thuốc có tác dụng đẩy lùi viêm nhiễm, khôi phục khả năng miễn dịch.

Phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc được dùng để hỗ trợ điều trị tình trạng dài – hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu…

Phương pháp CRS: Phương pháp CRS có khả năng tiêu diệt nhanh chóng vi khuẩn, virus gây hại, hỗ trợ phục hồi chức năng sinh lý, cải thiện tình trạng viêm nhiễm nam khoa.

Phương pháp vật lý trị liệu: Đây là phương pháp ngoại khoa sử dụng sóng ngắn, hồng quang lạnh… vào bên trong vùng bệnh ẩn nấp, tạo ra nguồn nhiệt lượng cần thiết và tiêu diệt vi khuẩn từ trong ra ngoài nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, không tổn thương đến các mô lành lân cận.

Bạn sẽ được tham khảo chi phí điều trị bệnh ngay khi NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA NGỨA DƯƠNG VẬT VỀ ĐÊM UY TÍN

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ uy tín chữa các bệnh nam khoa nói chung và ngứa dương vật nói riêng tại TP Vinh, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy, với các thế mạnh sau:

 Đội ngũ y bác sĩ đều là những chuyên gia giỏi, được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn và tay nghề cao.

 Cơ sở vật chất hiện đại và được bảo quản trong môi trường vô trùng. Trang thiết bị tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài, vô trùng sạch sẽ, đảm bảo vận hành tốt.

 Phòng khám đảm bảo không gian khám chữa bệnh kín đáo – an toàn và bảo mật thông tin, giúp người bệnh thoải mái và an tâm hơn.

Phòng khám mở cửa từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày, bao gồm lễ, tết, bệnh nhân có thể dễ dàng đến khám chữa bệnh và ra về trong ngày, không ảnh hưởng đến công việc.

 Hệ thống >>Tư Vấn Trực Tuyến<< giúp bệnh nhân có thể tìm hiểu thông tin bệnh lý, dự trù chi phí, đặt hẹn khám trước qua mạng, không phải xếp hàng chờ đợi, tư vấn miễn phí 24/24.

Trên đây là những thông tin về ngứa dương vật về đêm. Nếu còn thắc mắc nào hay muốn đăng ký đặt lịch khám, bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào khung chat để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh