Những nguyên nhân tiểu ra tinh dịch và cách điều trị

Tiểu ra tinh dịch là triệu chứng cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm ở cơ quan sinh dục. Nếu không được chữa trị sớm đái ra tinh dịch sẽ làm tăng nguy cơ bị vô sinh, ảnh hưởng sinh hoạt hàng ngày, đời sống tình dục của phái mạnh. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nguyên nhân gây đi tiểu ra tinh dịch và cách chữa trị hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TIỂU RA TINH DỊCH LÀ BỆNH GÌ? 

Tiểu ra tinh dịch, đái ra tinh trùng là hiện tượng nước tiểu của phái mạnh có lẫn tinh dịch hoặc nam giới chỉ tiểu ra tinh dịch khi hoàn toàn không có kích thích hay sự lên đỉnh. 

Có nhiều nguyên nhân khiến đấng mày râu phải đối diện với hiện tượng này, trong đó tiểu ra tinh dịch cảnh báo nam giới mắc các bệnh lý sau: 

 Xuất tinh ngược dòng: Là tình trạng thay vì tinh dịch được phóng ra ngoài thông qua niệu đạo thì tinh dịch lại đi ngược vào bàng quang và chảy ra ngoài theo đường nước tiểu.

Viêm tuyến tiền liệt: Dấu hiệu phổ biến của bệnh là tiểu buốt, tiểu rắt, đau vùng bẹn, đau bụng dưới, đau tinh hoàn, nước tiểu có màu đục như đi tiểu ra tinh,…

Viêm đường tiết niệu: Triệu chứng phổ biến của bệnh là thường xuyên buồn tiểu, tiểu buốt, tiểu rát, tiểu về đêm, đau khi quan hệ, xuất tinh ra máu, đau bụng dưới, thắt lưng, tiết dịch niệu đạo. Một số trường hợp nặng có thể kèm theo triệu chứng đi tiểu ra tinh, nước tiểu đổi màu.

Chứng di tinh: Đây là hiện tượng tinh dịch tự xuất ra khi không có hành vi kích thích tình dục hoặc sự cương cứng của dương vật. Khi gặp hiện tượng này, tinh dịch của nam giới có thể bị chảy ra khi đi tiểu.

Ung thư tuyến tiền liệt: Hiện tượng đái ra tinh trùng là một trong những triệu chứng có thể gặp của bệnh ung thư tuyến tiền liệt bên cạnh các dấu hiệu khác như tinh dịch có lẫn máu, khó tiểu, rối loạn cương dương,… khi bệnh tiến triển đến giai đoạn nặng hơn. 

 Bạn đang gặp triệu chứng tiểu ra tinh dịch và không biết nguyên nhân do đâu? Hãy nhấn vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TIỂU RA TINH DỊCH NGUY HIỂM KHÔNG?

Hiện tượng tiểu ra tinh dịch gây ra các bệnh về đường tiết niệu nguy hiểm đến sức khỏe.

 Đái ra tinh dịch do bệnh lý để tiến triển nặng, lâu dài có thể gây biến chứng vô sinh – hiếm muộn. Vì tinh trùng không phóng ngoài dương vật khi quan hệ để thụ tinh mà thay vào đó là theo đường tiểu ra bên ngoài.

Không những thế, đây còn là nguyên nhân khiến lượng tinh trùng bị giảm sút, suy giảm chức năng sinh lý. Nam giới rơi vào tình trạng này có thể lãnh cảm với bạn tình, không có những cảm xúc cần thiết khi quan hệ tình dục.  Trường hợp nặng, phái mạnh sẽ mất đi ham muốn, hormone nam suy giảm dễ gây xuất tinh sớm và mất khả năng sinh dục nếu không điều trị

Với những trường hợp bị đi tiểu ra tinh dịch do nguyên nhân chấn thương ở bàng quang còn có thể gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, thường xuyên buồn tiểu, đi tiểu với lượng nhỏ, tiểu rắt,… 

Trước những tác hại nguy hiểm của tiểu ra tinh dịch nam giới nên chủ động đi thăm khám, điều trị sớm ở địa chỉ y tế uy tín. 

CÁCH ĐIỀU TRỊ TIỂU RA TINH DỊCH

Chữa tiểu ra tinh dịch, bác sĩ chuyên khoa sẽ khám lâm sàng, chỉ định các xét nghiệm, kiểm tra để chẩn đoán chính xác nguyên nhân bệnh lý. Hiện Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang chữa tiểu ra tinh dịch bằng nhiều phương pháp hiệu quả như: 

1. Dùng thuốc

Phương pháp này chỉ được áp dụng đối với tình trạng bệnh nhẹ, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc đặc trị theo tình trạng, bệnh lý hỗ trợ ngăn ngừa đái ra tinh trùng. Thuốc được sử dụng thường là thuốc uống. Người bệnh cần dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, không tự ý mua thuốc về chữa trị khi chưa qua thăm khám.

2. Điều trị bằng ngoại khoa

– Đối với trường hợp viêm nhiễm khoa nặng điều trị theo pháp đồ thông thường thuốc + vật lý trị liệu: làm xét nghiệm thông thường, sử dụng thuốc kháng sinh đặc trị kết hợp các thiết bị vật lý trị liệu để tác động vào vùng bệnh.

– Vật lý trị liệu sử dụng sóng hồng ngoại, sóng ngắn, viba… thúc đẩy chuyển hóa tế bào trong mô sâu, mang hiệu quả tiêu viêm, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, bài tiết độc tố ra ngoài, hấp thụ thuốc tốt hơn.

– Những trường hợp đái ra tinh dịch do vấn đề ở ống dẫn tinh, bàng quang mức độ nặng cần can thiệp ngoại khoa phẫu thuật.

Bạn muốn được tư vấn rõ hơn cách chữa tiểu ra tinh dịch và chi phí khám ? Bạn hãy nhấn vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng khám đa khoa Lê Lợi – ĐỊA CHỈ CHỮA TIỂU RA TINH DỊCH UY TÍN 

Nam giới đang tìm một địa chỉ uy tín, chuyên thăm khám các bệnh nam khoa, khám đi tiểu ra tinh dịch uy tín có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Đây là phòng khám chuyên nam khoa được cấp phép hoạt động chính quy.

Ngoài khám chữa tiểu ra tinh dịch bằng phương pháp hiện đại, hiệu quả cao. Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn được đánh giá cao bởi những tiêu chí sau

 Đội ngũ chuyên gia giỏi, tay nghề cao, thành thạo trong việc điều trị các bệnh nam khoa.

Cơ sở vật chất, thiết bị y tế được đầu tư và đảm bảo khử trùng thường xuyên đem lại sự an toàn trong điều trị.

Chi phí được niêm yết rõ ràng, tư vấn cụ thể với người bệnh trước khi vào khám, không thu thêm phí bên ngoài.

Quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục tối giản, không xếp hàng chờ đợi lâu. Bảo mật thông tin cá nhân.

Giờ làm việc linh hoạt từ 07:30 - 19:30, có khám cả chủ nhật, ngày lễ nên rất thuận tiện cho bạn sắp xếp thời gian khám. 

Hệ thống Tư Vấn Online luôn hoạt động 24/24, giúp người bệnh đăng ký tiện lợi, không mất thời gian chờ đợi, nhận nhiều ưu đãi khi đặt hẹn khám trước.

Trên đây là những tư vấn của các bác sĩ về vấn đề tiểu ra tinh dịch mà nam giới băn khoăn. Nếu còn thắc mắc nào về bệnh lý hoặc muốn đặt hẹn khám bạn có thể gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat để được các chuyên gia giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh