Triệu chứng bệnh nấm tinh hoàn và cách điều trị

Nấm tinh hoàn là do nấm Candida gây ra, chúng thường kí sinh trên da và các vùng niêm mạc ẩm ướt ở cơ quan sinh dục nam. Khi bị nấm tinh hoàn, nam giới không chỉ khó chịu khi thường xuyên bị ngứa ngáy, đau rát bộ phận sinh dục mà còn gây ra những biến chứng nguy hiểm như: viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt,…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH NẤM TINH HOÀN

Nấm tinh hoàn thường xuất phát từ háng, bẹn, lan lên bìu tinh hoàn, mu gây ra ngứa ngáy. Những triệu chứng, biểu hiện đặc trưng của nấm tinh hoàn bao gồm:

Xuất hiện các tổn thương dạng đồng tiền, có viền rõ với những nốt mụn nước li ti quanh viền, đôi khi lở loét và có mủ, có mùi hôi…

Vùng da bìu, bẹn ngứa ngáy và nóng rát khó chịu, cơn ngứa dai dẳng và dữ dội xung quanh vùng bìu, bẹn, háng, lan tới dương vật, hậu môn…

Các đám tổn thương kéo dài bị chai hóa, sẫm và cứng hơn những vùng da xung quanh

Bề mặt tổn thương bong vảy trắng tại bìu và thường xuyên ngứa ngáy khó chịu

Ngoài ra, người bệnh còn có một số triệu chứng khác như: da vùng kín bị sần sùi, có đốm trắng, đau khi giao hợp, vùng bìu sưng đỏ tấy, cơ thể mệt mỏi, có thể sốt…

nam-tinh-hoan

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Một số nguyên nhân phổ biến gây nên tình trạng nấm tinh hoàn ở nam giới như:

♦ Lười vệ sinh, vệ sinh vùng kín sai cách khi dùng chất tẩy rửa quá mạnh, mặc quần lót bó sát khiến dương vật, tinh hoàn bí bách; mặc quần lót ẩm ướt,… là nguyên nhân hàng đầu để nấm tấn công, sinh trưởng và gây bệnh.

♦ Việc dùng nguồn nước ô nhiễm để vệ sinh cá nhân hằng ngày, thường xuyên tắm ở ao, hồ, nước bẩn… cũng là nguyên nhân gây nấm tinh hoàn.

♦ Những người nuôi chó, mèo… có nấm ký sinh trên lông chúng, việc tiếp xúc hằng ngày cũng có thể là nguyên nhân gây nấm tinh hoàn, nấm bẹn.

♦ Quan hệ không có biện pháp bảo vệ an toàn, kể cả quan hệ bằng đường âm đạo, đường miệng và quan hệ đường hậu môn nếu bạn tình có nhiễm nấm.

♦ Ngoài ra, ở những nam giới bị chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu chưa cắt cũng dễ bị nhiễm nấm quy đầu, gây viêm và lan xuống vùng bẹn, háng,…

Bạn đang gặp dấu hiệu bất thường lo ngại nhiễm nấm tinh hoàn. Hãy Click vào [ BẢNG CHAT] để nhận tư vấn giải đáp trực tiếp từ Phòng khám đa khoa Lê Lợi!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ BỆNH NẤM TINH HOÀN NHƯ THẾ NÀO?

Để hỗ trợ chữa trị nấm tinh hoàn đạt hiệu quả cao, các bác sĩ sẽ dựa trên kết quả thăm khám chẩn đoán tình trạng bệnh và nguyên nhân gây bệnh để chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp. Nam giới chỉ cần tuân thủ đúng chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa để có hiệu quả tốt.

– Thông thường bác sĩ kê đơn thuốc uống kết hợp thuốc bôi trong chữa nấm tinh hoàn. Thuốc có tác dụng giảm ngứa nhanh, điều trị sưng viêm tại chỗ, ngăn chặn không cho vùng bệnh trên da lan rộng, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

– Bên cạnh dùng thuốc, chuyên gia kết hợp chiếu sóng ngắn, viba hồng quang,… tạo nên nhiệt lượng vừa phải, diệt khuẩn/ nấm, làm lành tổn thương nhanh chóng.

– Lưu ý: Người bệnh nên điều trị tích cực theo hướng dẫn của chuyên gia chuyên khoa và nên tái khám khi thực hiện hết liệu trình điều trị để chắc chắn bệnh đã khỏi hẳn. Không nên tự ý mua thuốc uống/ bôi khiến da bị kích ứng, viêm, bội nhiễm và tái phát nhiều lần.

Chi phí chữa nấm tinh hoàn bao nhiêu?

– Chi phí chữa trị nấm bìu tinh hoàn còn phụ thuộc vào một số yếu tố như: tình trạng, mức độ của bệnh, phương pháp chữa trị, cơ sở y tế mà người bệnh lựa chọn, cũng như nhu cầu của từng người,…

– Vì thế, khi chưa thăm khám và nắm bắt được tình trạng cụ thể của bệnh nhân thì không thể đưa ra một mức chi phí cụ thể chung cho toàn thể bệnh nhân được. Bởi mỗi một người bệnh sẽ có tình trạng bệnh và nhu cầu, lựa chọn khác nhau nên chi phí sẽ có sự khác nhau.

– Thông thường, chi phí chữa bệnh nấm tinh hoàn giới sẽ bao gồm các khoản phí như:

– 1. Phí thăm khám và xét nghiệm ban đầu

– 2. Chi phí cho phương pháp chữa trị.

– 3. Chi phí tái khám.

 Để biết cụ thể chi phí chữa bệnh nấm tinh hoàn hết bao nhiêu tiền thì người bệnh có thể nhấn vào bảng chat hoặc gọi đến, các chuyên gia sẽ gửi bảng giá tham khảo.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA NẤM TINH HOÀN UY TÍN 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang là một trong những địa chỉ khám chữa các bệnh nam khoa uy tín và chuyên nghiệp tại TP Vinh. Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy. 

Đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa nam học trực tiếp thăm khám và chẩn đoán chính xác bệnh lý đang mắc phải và áp dụng đúng phương pháp điều trị để bệnh khỏi trong thời gian sớm nhất.

Phòng khám có đội ngũ chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội luôn tận tình chu đáo với bệnh nhân.

Cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống trang thiết bị, máy móc y khoa đều rất tiên tiến và được nhập khẩu từ nước ngoài.

Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ và thoáng mát. Phòng tiểu phẫu được đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian chờ đợi.

Chi phí điều trị bệnh hợp lý, niêm yết công khai rõ ràng theo quy định Sở Y Tế, trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị.

Có khám trong và ngoài giờ hành chính, làm việc cả chủ nhật, ngày lễ, phù hợp cho bệnh nhân sắp xếp đi khám chữa bệnh.

Mô hình “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân an toàn… giúp nam giới đỡ ngại, tạo cảm giác yên tâm, thoải mái.

Nếu bạn còn thắc mắc nào về bệnh nấm tinh hoàn, bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat để được tư vấn miễn phí, nhanh chóng và đặt lịch hẹn khám miễn phí và hưởng nhiều ưu đãi của Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh