Những cách chữa không xuất tinh hiệu quả

Trong khi có nhiều đàn ông sầu não vì bị xuất tinh sớm thì lại có không ít người lại khổ sở vì không xuất tinh được. Tình trạng không xuất tinh không chỉ khiến cả đàn ông và bạn tình cảm thấy mệt mỏi mà còn gây ra nhiều ảnh hưởng xấu cho sức khỏe, khả năng sinh sản. Vậy chữa không xuất tinh thế nào? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO KHÔNG XUẤT TINH KHI QUAN HỆ?

Nam giới khi thực hiện quan hệ tình dục sẽ đạt hưng phấn và khoái cảm tình dục thì sẽ xảy ra hiện tượng phóng tinh (xuất tinh ra ngoài). Tuy nhiên, có nhiều trường hợp quý ông lại rất khó xuất tinh hoặc không thể xuất tinh khi quan hệ, xuất tinh chậm (suy xuất tinh)…

Đây là một dạng rối loạn xuất tinh, khiến nam giới và bạn tình vô cùng mệt mỏi mỗi lần quan hệ vì cuộc yêu kéo dài “lê thê” nhưng kết quả không được như mong muốn, sinh ra tâm lý chán nản.

Một số biểu hiện sau đây nam giới có thể đối chiếu và đi khám ngay nếu phát hiện vấn đề:

♦ Không thể xuất tinh dù đã đạt cực khoái (cực khoái khô) và dương vật vẫn cương cứng tốt.

♦ Không xuất tinh còn có thể thể hiện dưới dạng mộng tinh, nhưng khi quan hệ thực tế thì lại không thể xuất tinh.

♦ Có thể bị mất cương cứng trong quá trình giao hợp.

♦ Kích thước 2 tinh hoàn teo lại, sờ không thấy ống dẫn tinh ở 2 bên.

Theo các bác sĩ nam hiện tượng không xuất tinh khi quan hệ xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó bao gồm:

Rối loạn cương dương:

Dương vật vẫn có khả năng cương cứng nhưng một số dây thần kinh cảm giác ở lưng bộ phận sinh dục nam lại bị yếu đi. Điều này đã khiến giảm cảm giác, mất cảm giác của thần kinh làm dương vật chẳng thể cảm nhận được khi gần “lên đỉnh” buộc phải không xuất tinh được.

Tắc ống dẫn tinh:

Nam giới bị viêm nhiễm lỗ sáo do sự xâm nhập của vi rút, vi khuẩn sẽ gây ra tắc ống dẫn tinh. Nếu mắc phải căn bệnh này, bệnh nhân sẽ có dấu hiệu căng tức ở dương vật khi sắp xuất tinh, thường thì không xuất tinh được hoặc nếu như có xuất tinh được tinh dịch cũng sẽ có lẫn máu cũng như đau buốt.

Xuất tinh ngược:

Nếu nam giới vẫn quan hệ bình thường, đạt khoái cảm mà chẳng thể xuất tinh được thì nguyên nhân có thể là do bệnh lý xuất tinh ngược. Lý giải căn bệnh này có thể là do nam giới có cấu tạo vùng kín xảy ra vấn đề, tinh dịch được đưa theo đường niệu đạo sau và chảy vào bàng quang và không đưa ra ngoài theo đường niệu đạo trước.

Tác dụng phụ của thuốc

Một số loại thuốc có khả năng gây ra các rối loạn xuất tinh bao gồm: Thuốc an thần, thuốc chẹn alpha… Tuy nhiên sau khi ngừng sử dụng các loại thuốc này, nam giới vẫn có thể xuất tinh bình thường.

Một số trường hợp khác cũng gây khó xuất tinh như thủ dâm quá độ, nhịn xuất tinh lâu, bao quy đầu dài/ hẹp ảnh hưởng đến việc xuất tinh, sử dụng quá nhiều chất kích thích, căng thẳng tâm lý,…

Bạn đang gặp tình trạng không xuất tinh khi quan hệ. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA KHÔNG XUẤT TINH HIỆU QUẢ

Khi gặp các bất thường trong quan hệ tình dục, quan hệ khó xuất tinh hoặc không thể xuất tinh được, nam giới có thể đến ngay Phòng khám đa khoa Lê Lợi để được hỗ trợ tốt nhất. Đây là cơ sở chuyên sâu về nam khoa tốt nhất tại TP Vinh hiện nay.

Chẩn đoán quan hệ không xuất tinh được

Phương pháp chẩn đoán thông qua các bước kiểm tra:

♦ Các triệu chứng mà người bệnh hiện đang gặp phải khi giao hợp.

♦ Khám lâm sàng để biết kích thước, mật độ 2 tinh hoàn, sờ ống dẫn tinh 2 bên.

♦ Chỉ định siêu âm, xét nghiệm để phát hiện những bất thường ở hệ thống cơ quan sinh dục,…

Cách chữa không xuất tinh hiệu quả

Các chỉ định điều trị phù hợp, hiệu quả nhất dựa trên tình hình bệnh cụ thể:

Phương pháp Plissit: Liệu pháp thay đổi và điều chỉnh hành vi tình dục; xóa bỏ những rào cản tâm lý. Kết hợp với thư giãn, thoải mái tinh thần giúp việc xuất tinh dễ dàng hơn

Điều trị bằng thuốc: Các loại thuốc đặc trị dựa trên từng nguyên nhân gây bệnh, có tác dụng chung là diệt khuẩn, kháng viêm, giảm đau; tăng lưu thông khí huyết; bổ thận; tăng cường sức khỏe; khắc phục bệnh lý nhanh chóng giúp nam giới kiểm soát xuất tinh.

Vật lý trị liệu: Chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang 3D, kích thích xung điện… thông qua dòng điện cao tần, sóng ion điện từ nhằm tiêu viêm, tăng lưu thông máu, tác động kích thích trực tiếp các dây thần kinh “chai lì” để tăng khoái cảm tình dục và xuất tinh.

Điều trị ngoại khoa: Tiểu phẫu vi điều chỉnh dây thần kinh dương vật, tiểu phẫu Guylis chọn lọc, tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu,… nhằm điều trị các vấn đề ở dây thần kinh lưng dương vật gây khó xuất tinh, khắc phục hiệu quả tắc ống dẫn tinh.

Chi phí khám, chữa không xuất tinh bao nhiêu tiền. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM LÊ LỢI – ĐỊA CHỈ CHỮA KHÔNG XUẤT TINH UY TÍN Ở VINH

Bên cạnh phương pháp điều trị hiệu quả thì việc lựa chọn một phòng khám uy tín, chất lượng là vô cùng cần thiết đối với việc điều trị bệnh của bệnh nhân. Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một phòng khám đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của bệnh nhân với nhiều yếu tố nổi bật:

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Phòng khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhu nhỏ đạt chuẩn quốc tế, tất cả trang thiết bị máy móc đều được nhập khẩu từ nước ngoài góp phần hỗ trợ đắc lực cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh.

Đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Phòng khám đa khoa Lê Lợi với đội ngũ y chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc trong các bệnh viện trung ương, thường xuyên tham gia các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ trong và ngoài nước để nâng cao tay nghề và nắm bắt kỹ thuật tiên tiến.

Phương pháp điều trị bệnh hiệu quả

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ luôn áp dụng thành tựu y khoa vào phương pháp điều trị bệnh bao gồm cả nội khoa, ngoại khoa,… mang lại thành công cho nhiều bệnh nhân

Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp

Phòng khám xây dựng dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, hồ sơ xét duyệt nhanh chóng, không để bệnh nhân xếp hàng chờ đợi lâu. Hơn nữa hiểu được tâm lý e ngại căn bệnh vùng kín của các quý ông nên phòng khám xây dựng dịch vụ khám chữa bệnh riêng tư “1 chuyên gia, 1 y tá, 1 bệnh nhân” tạo điều kiện cho bệnh nhân có thể trao đổi tình trạng sức khỏe với chuyên gia một cách thoải mái.

Chi phí rõ ràng, công khai

Tất cả chi phí của chúng tôi được công khai minh bạch và được công nhận theo mức giá sàn chung. Bệnh nhân trước khi quyết định thăm khám hay điều trị đều được các chuyên gia nam khoa trao đổi trước về vấn đề chi phí, nếu đồng ý các chuyên gia mới tiến hành thăm khám và điều trị.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần giải đáp thêm về cách chữa không xuất tinh hiệu quả, bạn đọc vui lòng liên hệ với Phòng khám đa khoa Lê Lợi theo số Hotline: 0238 359 8888 hoặc Nhấn vào bảng chat hiển thị trên website.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh