Nguyên nhân hiếm muộn và cách điều trị hiệu quả

Tình trạng hiếm muộn ở nam giới là một trong những bệnh nam khoa rất phổ biến trong xã hội hiện nay. Vậy nguyên nhân hiếm muộn ở nam giới là gì? Phương pháp hỗ trợ điều trị ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HIẾM MUỘN Ở NAM GIỚI LÀ GÌ?

Tình trạng vợ chồng quan hệ tình dục vẫn bình thường mà không sử dụng bất kỳ biện pháp phòng tránh nào. Thế nhưng sau hơn một năm chung sống vẫn không thể có thai được gọi là hiếm muộn. Nguyên nhân gây ra có thể là do người vợ hoặc người chồng hoặc do cả hai vợ chồng. Hiếm muộn ở nam được hiểu đơn giản là căn bệnh khiến phái mạnh không có khả năng sinh con.

Hiện nay, việc thăm dò các nguyên nhân gây hiếm muộn nam giới cũng rất hạn chế. Bệnh lý này được chia thành hai loại chính là hiếm muộn nguyên phát và hiếm muộn thứ phát.

 Hiếm muộn nam nguyên phát: Đây là tình trạng mà các cặp vợ chồng chưa từng có con và không sử dụng bất kỳ cách phòng tránh thai nào. Thế nhưng, sau nhiều năm liền mà vẫn không thể thụ thai được bởi nguyên nhân chính đến từ nam giới.

 Hiếm muộn nam thứ phát: Chỉ những cặp vợ chồng đã có thai ít nhất một lần hoặc có thai nhưng động thai, sảy thai. Và khi muốn tiếp tục sinh đẻ nhưng vẫn không thể có con được. Nguyên nhân chính cũng là do người chồng.

 Gia đình bạn mong ngóng có “tin vui” đã lâu nhưng vẫn chưa có, click ngay vào khung tư vấn bên dưới để hỏi bác sĩ chuyên khoa (Thông tin được bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG NGUYÊN NHÂN HIẾM MUỘN Ở NAM GIỚI

Các bác sĩ chuyên khoa sức khỏe sinh sản Phòng khám đa khoa Lê Lợi cho biết, tình trạng hiếm muộn ở nam giới có thể bắt nguồn từ một số nguyên nhân sau đây:

 Không có tinh dịch hoặc quá ít tinh dịch: Tinh dịch là chất dịch có chứa tinh trùng, có vai trò quan trọng trong việc vận chuyển tinh trùng vào âm đạo của nữ giới, có thể gặp trứng và diễn ra quá trình thụ tinh. Nếu nam giới không có tinh dịch hoặc tinh dịch quá ít, thì quá trình thụ tinh sẽ không thể diễn ra.

Không có tinh trùng hoặc quá ít tinh trùng: Các chuyên gia nam khoa cho biết, nam giới mắc các bệnh lý ảnh hưởng đến quá trình sinh tinh như giãn tĩnh mạch thừng tinh, tinh hoàn ẩn, viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, suy tuyến sinh dục, mất đoạn nhiễm sắc thể Y, nhiễm độc tố ảnh hưởng đến quá trình sản sinh tinh trùng…khiến cho nam giới ít tinh trùng hoặc không có tinh trùng trong tinh dịch.

Tinh trùng yếu: Lượng tinh trùng nhiều nhưng tinh trùng lại kém chất lượng, khiến tinh trùng không thể kết hợp cùng trứng dẫn đến vô sinh ở nam giới. Tinh trùng yếu có thể bắt nguồn từ một số nguyên nhân như: Ảnh hưởng của các chất hóa học, bức xạ điện từ, cơ thể mệt mỏi, uống nhiều rượu bia, thuốc lá, cơ thể thiếu chất,…

Tinh trùng chết: Tinh trùng chết có thể do bẩm sinh hoặc do tinh trùng có cấu trúc bất thường, ảnh hưởng của hóa chất độc hại từ môi trường sống hoặc từ một số loại thuốc cũng khiến tinh trùng bị chết. Tinh trùng chết hoàn toàn khiến cho quá trình thụ tinh không thể diễn ra là nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới.

Lối sống không lành mạnh: Thói quen quan hệ tình dục không an toàn sẽ khiến dương vật bị tổn thương và gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Sử dụng nhiều chất kích thích như rượu bia, thuốc lá là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh. Những chất độc đó gây rối loạn cương dương, teo tinh hoàn hoặc khiến tinh trùng bị suy yếu.

 Để biết chính xác chi phí điều trị hiếm muộn ở nam giới hiện nay là bao nhiêu? Click ngay vào khung tư vấn bên dưới

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM HIẾM MUỘN UY TÍN HIỆN NAY

Hiện nay tại TP Vinh, có nhiều trung tâm y tế chuyên thăm khám và điều trị vô sinh hiếm muộn. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ uy tín khám hiếm muộn tốt là điều nan giải vì tồn tại song song với những cơ sở chất lượng là những trung tâm y tế không đảm bảo về trình độ chuyên môn, trang thiết bị y tế, hoạt động chui.

Nam giới nếu đang lo lắng về tình trạng sức khỏe của mình hãy di chuyển ngay đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi để được kiểm tra nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn và điều trị hiệu quả. Phòng khám đa khoa Lê Lợi được đánh giá là phòng khám vô sinh hiếm muộn tốt vì:

 Bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề: Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn ưu tiên hợp tác với những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đã từng có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị hiếm muộn, sản phụ khoa, nam khoa.

Hệ thống trang thiết bị y tế – máy móc hiện đại: Để quá trình đánh giá nồng độ hormone, xét nghiệm máu, xét nghiệm tinh dịch đồ, siêu âm, chụp hình…một cách chính xác, hiệu quả, phòng khám trực tiếp nhập khẩu hệ thống máy móc – trang thiết bị y tế trực tiếp từ Mỹ, Đức, Nhật Bản. Máy móc hiện đại với độ chuẩn xác cao là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công tác khám chữa vô sinh hiếm muộn

Đa dạng phương pháp điều trị: Để tiến hành chữa hiếm muộn bác sĩ cần xác định rõ nguyên nhân gây bệnh, từ đó sẽ căn cứ vào từng tác nhân cụ thể để đưa ra giải pháp xử lý phù hợp.

Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, bác sĩ sẽ dựa theo từng trường hợp hiếm muộn để ứng dụng những phương pháp điều trị tiên tiến hàng đầu, được sử dụng hiệu quả tại nhiều bệnh viện lớn trên thế giới.

Chất lượng dịch vụ cao cấp: Để quá trình thăm khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn hoạt động với mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”. Bác sĩ, nhân viên y tế luôn làm việc với thái độ hết lòng vì sức khỏe của người bệnh, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc khi người bệnh có nhu cầu.

Không gian thăm khám lý tưởng: Phòng khám luôn đầu tư phát triển, trang bị một môi trường thăm khám đảm bảo về độ tiện nghi, rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Các phòng ban được bố trí đầy đủ như một bệnh viện thu nhỏ và được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế để người bệnh có thể yên tâm, thoải mái hơn khi thăm khám và điều trị vô sinh tại đây.

Quy trình thăm khám khoa học: Phòng khám đa khoa Lê Lợi thiết kế quy trình khám chữa vô sinh khoa học, tiết kiệm thời gian, lượt bỏ các khâu thăm khám rườm rà. Đặc biệt, thời gian làm việc từ 07:30 - 19:30 thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ, Tết nên người bệnh sẽ có nhiều thời gian phù hợp hơn để lựa chọn thăm khám.

Chi phí điều trị vô sinh phải chăng: Các khoản phí khám – điều trị vô đều nằm trong giới hạn cho phép của Bộ y tế và hạn mức thu nhập bình quân của người lao động.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi về nguyên nhân hiếm muộn ở nam giới. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về bất cứ điều gì, hãy liên hệ với chúng tôi.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng – đơn giản – thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

Tư vấn qua Hotline: 0238 359 8888

– Tư vấn qua: >>Tư Vấn Trực Tuyến<<

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh