Địa chỉ chữa hiếm muộn Nghệ An uy tín, hiệu quả

Thống kê gần đây cho thấy có đến 40% nguyên nhân vô sinh xuất phát từ nam giới, tuy nhiên vẫn còn nhiều phái mạnh chủ quan, không đi khám, điều trị sớm dẫn đến hậu quả đáng tiếc. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về địa chỉ chữa hiếm muộn Nghệ An uy tín, hiệu quả hiện nay.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU HIẾM MUỘN Ở NAM GIỚI

Hiếm muộn ở nam giới là hiện tượng nam giới không có khả năng sinh sản do số lượng tinh trùng quá ít hoặc chất lượng tinh trùng không tốt làm cho tinh trùng không thể di chuyển đến gặp trứng được.

Đây là tình trạng thường gặp ở nhiều cặp vợ chồng sống với nhau trên một năm và không sử dụng biện pháp tránh thai mà vẫn không thể có con.

Để nhận biết nam giới có bị vô sinh hay không thường phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng tinh trùng. Tinh trùng bình thường sau khi xuất tinh sẽ có dạng lỏng sền sệt và có màu trắng đục, nếu để tinh trùng ở ngoài nhiệt độ bình thường khoảng 30 giây thì tinh trùng sẽ chuyển sang màu trắng trong.

Nếu nam giới mắc bệnh vô sinh hiếm muộn hoặc chất lượng tinh trùng không tốt thì sẽ có một số biệu hiện sau: tinh trùng loãng, màu trong chứ không phải màu trắng đục, đóng cục hoặc bị vón cục, xuất tinh ra máu, đau rát dương vật sau khi xuất tinh,…

Tinh hoàn, bìu bị sưng đỏ, phồng, xuất hiện những cơn đau bất thường, bị viêm mào tinh, xoắn tinh hoàn. Bao quy đầu dương vật bị đau, sưng đỏ, mọc mụn trên thân dương vật, viêm nhiễm lỡ loét dương vật,…. đây là những dấu hiệu cho thấy nam giới dễ bị vô sinh.

Nam giới bị xuất tinh sớm, đau khi quan hệ tình dục và khi xuất tinh, xuất tinh ngược dòng, suy giảm ham muốn tình dục 

Ngoài ra một số triệu chứng nhận biết vô sinh ở nam giới như dương vật tiết dịch màu vàng nhạt, tiểu nhiều lần, cảm giác thường xuyên muốn đi tiểu, nóng rát khi tiểu, nước tiểu có mùi hoặc có máu, rụng tóc, rụng lông,…

Khi cơ thể có những triệu chứng trên thì nam giới nên đến các cơ sở y tế để khám bác sĩ và điều trị kịp thời. Hiện nay, có nhiều phương pháp điều trị vô sinh cho nam giới, nhưng tùy thuộc vào nguyên nhân gây vô sinh, các bác sĩ sẽ áp dụng các biện pháp điều trị khác nhau.

Đặt lịch thăm khám với giá ưu đãi bằng cách NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA HIẾM MUỘN Ở NAM GIỚI HIỆU QUẢ

Những năm gần đây, tỷ lệ vô sinh ở nam giới ngày càng tăng lên do nhiều nguyên nhân khác nhau. Điều này khiến nhiều người hoang mang, lo lắng vì điều trị vô sinh tỷ lệ thành công thường rất thấp, tốn nhiều thời gian và tiền bạc.

Tuy nhiên, nhờ sự phát triển của công nghệ ứng dụng vào y học nên việc điều trị vô sinh đã không còn mấy khó khăn. Để chữa vô sinh hiếm muộn nam hiệu quả bạn cần thực hiện thăm khám sớm để xác định chính xác nguyên nhân, từ đó có hướng điều trị phù hợp.

Tùy vào tình trạng sức khỏe hay mức độ bệnh lý mà bạn sẽ được áp dụng điều trị bằng phương pháp điều trị vô sinh nam khác nhau tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi cụ thể:

Điều trị nội khoa

+ Các bác sĩ sẽ kê toa thuốc phù hợp với từng bệnh lý cụ thể của người bệnh để hỗ trợ khắc phục, cải thiện chất lượng và số lượng tinh binh.

+ Lưu ý: Nam giới cần tuân thủ đúng chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ, uống thuốc đúng thời gian và liều lượng, cần kiên trì điều trị và tái khám đúng ngày hẹn, tuyệt đối không nên ngưng điều trị hoặc tự ý mua thuốc về dùng khi chưa có ý kiến của bác sĩ để tránh bệnh chuyển biến xấu hơn.

Phương pháp ngoại khoa

Đối với một số trường hợp vô sinh do bệnh lý mức độ nặng, bệnh nhân sẽ được chỉ định tiến hành phẫu thuật, chẳng hạn:

+ Phẫu thuật đối với nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh, tắc ống dẫn tinh, tinh hoàn ẩn… sau thủ thuật, khả năng thụ thai tự nhiên được nâng cao và hoàn toàn có thể xảy ra

+ Điều trị các bệnh lý liên quan đến bệnh tình dục bằng biện pháp hiện đại thích hợp cho từng loại bệnh như: Phương pháp ALA – PDT hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà, phương pháp DHA điều trị bệnh lậu…

+ Dùng phương pháp điều trị tiên tiến như thụ tinh trong ống nghiệm, nuôi trưởng thành trứng trong ống nghiệm hoặc bơm tinh trùng vào buồng tử cung với những trường hợp vô sinh nặng.

 Để biết chính xác chi phí điều trị hiếm muộn ở nam giới hiện nay là bao nhiêu? Click ngay vào khung tư vấn bên dưới

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA HIẾM MUỘN NGHỆ AN UY TÍN

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là cơ sở y tế chuyên điều trị vô sinh uy tín được Sở Y Tế cấp phép hoạt động. Ngoài ra, phòng khám còn điều trị các bệnh lý phụ khoa, nam khoa, hậu môn – trực tràng, bệnh xã hội,…

Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước mang đến hiệu quả điều trị cao. 

Tất cả chi phí thăm khám đều được công khai, niêm yết rõ ràng theo quy định.

Trang thiết bị y tế, cơ sở hạ tầng hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Đức, Nhật,…

Thủ tục thăm khám nhanh chóng, đơn giản, đảm bảo bảo mật khi áp dụng mô hình chữa bệnh khoa học “một bác sĩ – một bệnh nhân – một y tá”.

Thời gian hoạt động linh hoạt từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ hay lễ tết. Bạn cũng có thể đăng kí lịch hẹn trước tại đây.

Nếu còn thắc mắc gì về nơi chữa hiếm muộn Nghệ An, bạn vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp chuột vào BẢNG CHAT bên dưới để đặt lịch khám và lấy số thứ tự sớm nhất, nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đến tái khám tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh