Phòng khám hiếm muộn Vinh uy tín, điều trị hiệu quả

Hiếm muộn là vấn đề khiến nhiều cặp đôi lo lắng, ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý. Hơn nữa hiếm muộn còn có thể gây vô sinh, đổ vỡ hạnh phúc gia đình. Do đó, khám hiếm muộn là điều cần thiết. Bài viết sau sẽ giải đáp rõ hơn cho bạn khi nào nên đi khám hiếm muộn, quy trình khám cũng như địa chỉ phòng khám hiếm muộn Vinh uy tín.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHI NÀO NÊN ĐI KHÁM HIẾM MUỘN?

Khám hiếm muộn là việc giúp kiểm tra và chẩn đoán tình trạng sức khỏe sinh sản của cả vợ và chồng cũng như tìm ra những nguyên nhân gây hiếm muộn. Việc khám hiếm muộn sẽ dựa trên thăm khám lâm sàng kết hợp với các xét nghiệm riêng biệt. Tùy vào kết quả sau khi thăm khám của hai vợ chồng bác sĩ sẽ có những tư vấn và phác đồ điều trị riêng biệt.

Các bác sĩ cho biết những trường hợp sau đây nên đi khám hiếm muộn:

Các cặp vợ chồng đã kết hôn trong vòng 1 năm, chung sống hạnh phúc, đời sống tình dục khỏe mạnh, không áp dụng bất kỳ phương pháp tránh thai nào… nhưng người vợ vẫn không mang thai.

Phụ nữ quá 35 tuổi mới lập gia đình, muốn có con ngay sau khi kết hôn nên đi khám. Vì sau 35 tuổi, chất lượng trứng sẽ xấu đi, dễ dẫn tới khó có con.

Vợ chồng gặp trục trặc trong quan hệ tình dục dẫn tới tình trạng không thể có con.

Phụ nữ từng nạo phá thai nhiều lần, bị sảy thai trên 2 lần hoặc thai nhi chết non.

Người phụ nữ bị mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, bị viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, dính vòi trứng,… khả năng mang thai giảm.

Nam giới mắc chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, tinh trùng dị dạng, không có tinh trùng,… là tác nhân gây vô sinh – hiếm muộn.

Bạn đang gặp dấu hiệu hiếm muộn. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM HIẾM MUỘN GỒM NHỮNG GÌ?

Khám hiếm muộn sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán được những nguyên nhân khiến vợ chồng chậm con. Dưới đây là các bước cơ bản:

Bước 1. Bác sĩ hỏi về bệnh lý đã và đang mắc phải, thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống… nhằm xác định căn nguyên dẫn tới vô sinh – hiếm muộn. Bác sĩ tiến hành khám nam khoa, phụ khoa cho 2 vợ chồng.

Bước 2. Sau khi có kết quả thăm khám ban đầu, bác sĩ quyết định các xét nghiệm người bệnh cần làm là gì.

– Ở nam giới: Làm tinh dịch đồ: Nhằm biết được số lượng, chất lượng tinh trùng tốt không, tinh trùng có biến dị, biến dạng…  siêu âm bìu, xét nghiệm nội tiết tố, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu,… 

– Ở nữ giới: Siêu âm kiểm tra tử cung, buồng trứng có bất thường. Chụp HSG nếu nghi ngờ có tổn thương ở tử cung – vòi trứng. Nếu vòi trứng bị tắc hai bên thì không thể mang thai tự nhiên được, xét nghiệm nội tiết, xét nghiệm dịch âm đạo,…

– Khám hiếm muộn còn bao gồm xét nghiệm bệnh lây nhiễm qua đường tình dục ở nam và nữ như lậu, sùi mào gà, giang mai…

Bước 3. Sau khi thực hiện xét nghiệm, bác sĩ đọc kết quả cho người bệnh. Nếu có vấn đề, bác sĩ sẽ tư vấn, hướng dẫn hướng điều trị thích hợp.

Bước 4. Đưa ra phác điều trị, hẹn tái khám.

Chi phí khám hiếm muộn bao nhiêu? 

– Mỗi cơ sở y tế khác nhau thì có giá khám hiếm muộn vô sinh khác nhau. Tình trạng bệnh, các phương pháp cận lâm sàng và điều trị khác nhau, địa chỉ khám hiếm muộn cũng làm mức giá khám hiếm muộn ở các cặp vợ chồng trở nên khác biệt.

– Sau khi khám hiếm muộn, nếu cần điều trị, bác sĩ tư vấn và đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất với tình trạng bệnh lý.

Nếu muốn biết cụ thể chi phí khám hiếm muộn, đừng ngại bạn hãy nhấp vào khung tư vấn bên dưới, các bác sĩ chuyên môn sẽ giải đáp giúp bạn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM HIẾM MUỘN VINH UY TÍN 

Tìm một địa chỉ khám hiếm muộn uy tín luôn là sự quan tâm hàng đầu của các cặp vợ chồng. Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang là một trong những địa chỉ thăm khám hiếm muộn uy tín ở TP Vinh được nhiều cặp vợ chồng tin tưởng và lựa chọn. 

Bác sĩ chuyên thăm khám hiếm muộn tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều là những chuyên gia đầu ngành, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn và tu nghiệp nước ngoài. Quy trình khám hiếm muộn khoa học cho kết quả nhanh chóng, chính xác. Hiện đang áp dụng nhiều phương pháp chữa hiếm muộn hiệu quả như:

Điều trị nội khoa: Hiếm muộn có thể chữa trị bằng cách dùng thuốc. Bác sĩ sẽ kê đơn để tăng cường chất lượng tinh trùng, hoặc thuốc điều trị các bệnh viêm nhiễm ở tử cung, vòi trứng nữ,… từ đó tăng tỉ lệ thụ thai. Tuy nhiên, thuốc chữa nhưng chỉ phù hợp với tình trạng bệnh nhẹ.

Can thiệp biện pháp thủ thuật tiên tiến: Dao Leep, Oxygen, vật lý trị liệu… để khắc phục các bệnh lý phụ khoa/ nam khoa (nếu có).

Điều trị ngoại khoa: Phẫu thuật là phương pháp được sử dụng khi người vợ hoặc chồng bị các khuyết tật về cơ quan sinh sản hay có polyp, khối u trong người như: u xơ tử cung, giãn tĩnh mạch, nối ống dẫn tinh, ống dẫn trứng,….

Kỹ thuật hỗ trợ sinh sản: Thụ tinh nhân tạo, kích thích rụng trứng bằng thuốc hỗ trợ sinh sản, thụ tinh trong ống nghiệm, nuôi trứng trưởng thành trong ống nghiệm (IVM),…

Những thế mạnh khác của Phòng khám đa khoa Lê Lợi  trong khám hiếm muộn

Hệ thống máy xét nghiệm, siêu âm, trang thiết bị y tế, máy móc chuyên dụng trong kiểm tra hiếm muộn đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển tiên tiến như Mỹ, Đức, Nhật Bản…

Cơ sở vật chất hiện đại, không gian thăm khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi với đầy đủ các phòng ban được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp. Thủ tục nhanh gọn, bảo mật thông tin kín đáo.

Chi phí thăm khám hợp lý, nằm trong hạn mức thu nhập bình quân của người lao động. Chi phí khám hiếm muộn được niêm yết, minh bạch, công khai rõ ràng, có in trả hóa đơn đầy đủ.

Phòng khám làm việc từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết. Khám ngoài giờ với chi phí không đổi.

Hi vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn biết được phòng khám hiếm muộn Vinh uy tín. Nếu như còn bất cứ thắc mắc nào, bạn hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua số điện thoại Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat để được chuyên gia hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh