Những cách phá thai to an toàn hiện nay là gì?

Đã có nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn nhưng có thể vì mặc cảm hoặc không có điều kiện kinh tế mà chần chừ không phá thai khi thai nhi còn nhỏ. Để khi thai to lên mới quyết định đi phá, chị em rất lo lắng không biết cách phá thai to như thế nào? Liệu có ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng làm mẹ sau này hay không. Để hiểu rõ hơn về phá thai to hãy cùng tham khảo qua bài viết sau đây.

Phương pháp phá thai to an toàn

Có không ít chị em do mang thai ngoài ý muốn, vỡ kế hoạch hoặc có trường hợp khi mang thai thì gặp vấn đề về sức khỏe dẫn tới việc không thể giữ thai. Khi đó, phá thai là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, nếu thai đã lớn thì chị em cần hết sức chú trọng lựa chọn cơ sở phá thai uy tín để đảm bảo an toàn.

Những cách phá thai to an toàn hiện nay là gì?

Nếu phá thai được thực hiện tại cơ sở nhỏ, thiếu trang thiết bị y tế hay trình độ của bác sĩ không đảm bảo thì việc phá thai có thể sẽ xảy ra những biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe sinh sản, thậm chí là tính mạng của thai phụ.

Phá thai an toàn khi thai đã lớn là điều khá nhiều thai phụ cảm thấy khá băn khoăn, hiện nay có những cách phá thai to được áp dụng như:

Phương pháp phá thai bằng thuốc (Áp dụng cho thai từ 5-7 tuần tuổi): Đây là phương pháp sử dụng thuốc để đình chỉ sự phát triển của thai nhi trong buồng tử cung. Đồng thời kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài giống như sảy thai tự nhiên mà không cần can thiệp bất kỳ dụng cụ y tế nào. Thai phụ không  được tự ý mua thuốc về nhà sử dụng, khi chưa có bất kì sự chỉ dẫn nào của bác sĩ vì như vậy sẽ de dọa trực tiếp đến tính mạng của chị em.

Phương pháp hút thai: (Thai dưới 6 tuần) Hút thai là hình thức phá thai an toàn sử dụng thuốc gây tê tại chỗ và dụng cụ hút chân không chuyên dụng can thiệp vào tử cung để đưa túi thai ra ngoài kết thúc quá trình thai nghén. Thủ thuật đảm bảo được độ chính xác, an toàn, không đau, không làm tổn thương tử cung mà bảo vệ tử cung, thực hiện nhanh chóng.

Đối với những trường hợp thai trên 7 tuần thì sẽ dùng các phương pháp ngoại khoa để thực hiện thủ thuật. Bạn có thể liên hệ >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được tư vấn thêm thông tin liên quan về phương pháp phá thai an toàn trên 7 tuần.

Việc phá thai đã lớn luôn tìm ẩn những nguy hiểm và rủi ro rất lớn do đó, thai phụ nên lựa chọn tìm đến những địa chỉ phá thai an toàn không đau có chất lượng, đội ngũ y bác sĩ có tay nghề để thực hiện phá thai khi thai an toàn nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Đa Khoa Lê Lợi địa chỉ phá thai to an toàn, chất lượng

Với những chị em phụ nữ đang sinh sống, làm việc tại Vinh vì một số lý do nào đó không thể giữ thai và mong muốn tìm kiếm một địa chỉ phá thai an toàn, uy tín, chất lượng, bạn có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi để khám và thực hiện thủ thuật đình chỉ thai.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi nhận được rất nhiều niềm tin và sự đánh giá cao từ bệnh nhân đã và đang đến đây phá thai an toàn, với những ưu điểm vượt trội như:

 Phòng khám có đội ngũ y, bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai an toàn, mang lại cho chị em kết quả bỏ thai như mong muốn.

 Trang thiết bị y tế tại phòng khám hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới, không chỉ giúp chị em phá thai an toàn mà còn đảm bảo được sức khỏe sinh sản về sau.

Phá thai to an toàn, hiệu quả tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi

 Áp dụng phương pháp phá thai an toàn dựa theo độ tuổi chính xác của thai nhi và tình trạng sức khỏe của thai phụ, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi luôn đặt sự an toàn của thai phụ lên hàng đầu.

 Mọi thông tin phá thai an toàn của chị em được bảo mật an toàn, nên chị em không cần phải lo lắng khi thực hiện thủ thuật đình chỉ thai tại phòng khám..

 Hệ thống phòng thủ thuật, phòng hậu phẫu… được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế, kín đáo.

Phòng khám làm việc cả trong và ngoài giờ hành chính nên thuận tiện cho chị em sắp xếp thời gian, công việc. Giờ làm việc của phòng khám là từ 07:30 - 19:30 hàng ngày, kể cả ngày nghỉ và Lễ.

 Tất cả các chi phí, khoản thu đều được công khai, minh bạch trao đổi trước với chị em và có hóa đơn rõ ràng.

Hy vọng với những thông tin mà các bác sĩ Phòng khám đa khoa Lê Lợi vừa chia sẻ sẽ giúp chị em có được cách xử lí tốt khi không may vì một số lí do nào đó mà không thể giữ được thai nhi, đồng thời giúp cho chị em bảo vệ sức khỏe, tính mạng và chức năng sinh sản về sau của mình.

Để biết thêm thông tin về phá thai to chị em hãy nhanh tay liên hệ với phòng khám qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào bảng Tư vấn trực tuyến bên dưới để được hỗ trợ cụ thể, nhanh chóng.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh