Địa chỉ phòng khám nam khoa ở đâu tốt tại Nghệ An?

    “Tôi bị xuất tinh sớm, quan hệ được ít phút đã xuất tinh. Điều này khiến tôi cảm thấy tự ti khi gần bạn tình, vì không làm tròn được nhiệm vụ của mình. Tôi muốn đi khám để tìm cách khắc phục nhưng phân vân, không biết nên chọn phòng khám nam khoa ở đâu tốt  nhất tại Nghệ An để khám chữa bệnh hiệu quả ?”. Huy ( Nghệ An)

    Chào bạn Huy ! Dưới đây là những thông tin giải đáp của Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi cho thắc mắc của bạn, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ phòng khám nam khoa ở đâu tốt tại Vinh – Nghệ An?

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Khám nam khoa là khám những gì?

    Khám nam khoa hiểu đơn giản là khám cơ quan sinh dục và khả năng sinh lý của nam giới. Nhờ đó, có thể kịp thời phát hiện những tổn thương, viêm nhiễm hay kiểm tra sức khỏe sinh sản có tốt hay không. Các bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng khám Đa khoa Lê Lợi cho biết, một quy trình khám sức khỏe nam khoa sẽ bao gồm những bước như sau:

Khám tổng quát: Các bác sĩ sẽ khám tổng quát (vóc dáng, cân nặng, tim mạch,..). Ngoài ra, các bác sĩ còn thăm khám bụng để dò tìm khối u hoặc thoát vị bẹn (nếu có).

dau-hieu-benh-nam-khoa-can-kham-som

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Nam giới cần nhanh chóng thăm khám nếu phát hiện các hiệu bệnh nam khoa bất thường

Khám bộ phận sinh dục: Khám nam khoa là khám những gì liên quan đến bộ phận sinh dục. Để phát hiện những tổn thương bên ngoài hay dấu hiệu của bệnh hoa liễu. Kiểm tra tinh hoàn xem có khối u hay nốt sần sùi nào hay không. Thậm chí, không có tinh hoàn hoặc tinh hoàn ẩn có thể là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng mất cân bằng hormone.

Làm các xét nghiệm cần thiết: Khi đi khám nam khoa, nam giới cần làm các xét nghiệm như xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch niệu đạo,..Tuy nhiên xét nghiệm cụ thể như thế nào thì cần được bác sĩ chỉ định.

Khám sức khỏe nam khoa là quá trình không quá phức tạp. Do vậy, nam giới không nên quá lo lắng khi đi khám nam khoa. Tốt nhất, bạn nên đi khám sức khỏe nam khoa định kỳ ít nhất 6 tháng/lần hoặc khi có những dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục thì hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở đâu tốt tại Nghệ An?

    Tọa lạc tại , Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi là địa chỉ uy tín dành cho nam những nam giới chẳng may bị mắc các bệnh lý nam khoa. Cho đến thời điểm hiện tại, phòng khám đã giúp hàng ngàn nam giới lấy lại phong độ ở chốn phòng the và phục hồi khả năng sinh sản.

Đội ngũ bác sĩ giỏi: Phòng Khám Lê Lợi quy tụ một đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, lành nghề, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn. Không chỉ đưa ra kết quả chẩn đoán đúng, nhanh chóng, điều trị bệnh hiệu quả các bác sĩ còn giàu y đức, hết lòng tận tâm, thấu hiểu tâm lý bệnh nhân.

Cơ sở vật chất hiện đại: Nhằm mang đến hiệu quả chữa trị cao nhất, Lê Lợi xây dựng với quy mô lớn, đầy đủ các phòng ban từ phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức, phòng cấp cứu,… theo quy mô và tiêu chuẩn quốc tế, vô trùng tuyệt đối, không gian rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, phòng thuốc đạt chuẩn GPP.

Trang thiết bị y tế tân tiến: Mọi trang thiết bị y tế chuyên dụng bao gồm: máy siêu âm, xét nghiệm, X-quang, MRI,… được nhập khẩu từ các nước tiên tiến hàng đầu thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,…được Sở y tế kiểm định chất lượng một cách sát sao.

Phòng khám Lê Lợi – địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín tại Nghệ An

Phương pháp chữa bệnh hiện đại: Nam khoa Lê Lợi được đánh giá cao còn là vì các bác sĩ luôn không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những phương pháp hiện đại vào việc chữa bệnh nam khoa. Cụ thể:

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, không đau, không để lại sẹo

Trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật kiểu Châu Âu

Phẫu thuật kéo dài dương vật, gắn bi dương vật theo công nghệ hiện đại nhất thế giới

Áp dụng vật lý trị liệu như sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng ngoại, sóng không gian,…

​​​​​​​Chữa bệnh xã hội như bệnh lậu bằng kỹ thuật DHA, chữa sùi mào gà bằng ALA-PDT

​​​​​​​​​​​​​​Phẫu thuật ngoại khoa chữa xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, bệnh tuyến tiền liệt,…

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Người bệnh khi đến phòng khám không cần phải bốc số chờ đợi lâu như tại các bệnh viện công khác, vì thủ tục tối giản nên việc khám bệnh diễn ra nhanh chóng, không mất nhiều thời gian. Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản với thái độ thân thiện, chu đáo trong công tác hướng dẫn và chăm sóc người bệnh.

Đảm bảo tế nhị, riêng tư: Khám nam khoa tại Lê Lợi bạn sẽ không phải lo ngại vì phòng khám riêng tư chỉ có bác sĩ và bệnh nhân, tạo tâm lý thoải mái giúp bạn có thể chia sẻ bệnh lý của mình. Ngoài ra, thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân cũng được bảo mật tuyệt đối.

Chi phí khám nam khoa hợp lý: Nam giới có thể yên tâm bởi chi phí khám, chữa bệnh nam được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở y tế, đảm bảo hợp lý rõ ràng, minh bạch. Tùy vào tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh mà sẽ có mức phí khác nhau, bác sĩ sẽ trao đổi trước với bệnh nhân và nếu được sự đồng ý của người bệnh mới tiến hành chữa trị.

Từ những chia sẻ trên chắc hẳn các bạn đã biết được đâu là địa chỉ khám nam khoa uy tín và chất lượng Tại Vinh – Nghệ An rồi phải không nào. Nếu như còn băn khoăn điều gì các bạn hãy nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< trên website hoặc gọi đến Hotline: 0238 359 8888 để được tư vấn miễn phí nhé.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh