Địa chỉ hỗ trợ chữa vô sinh uy tín tại Vinh

    Vô sinh là căn bệnh phổ biến, có khả năng xảy ra ở nhiều cặp vợ chồng. Mặc dù không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại có ảnh hưởng nhiều đến chất lượng đời sống vợ chồng, nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình… Vậy địa chỉ phòng khám hỗ trợ chữa vô sinh hiệu quả ở đâu tại Vinh chính là điều khiến cho nhiều người băn khoăn, lo lắng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Khám hỗ trợ chữa vô sinh ở đâu hiệu quả tại Vinh?

Theo các bác sĩ đối tượng có thể bị vô sinh là cả nam giới và nữ giới. Đây là tình trạng các cặp vợ chồng có tần xuất quan hệ tình dục bình thường, không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào nhưng vẫn không thể có con.

Khám hỗ trợ chữa vô sinh ở đâu hiệu quả?

Vô sinh gồm 2 loại là vô sinh nguyên phát và vô sinh thứ phát: Vô sinh nguyên phát là chưa có thai lần nào và vô sinh thứ phát là trong tiền sử đã từng có ít nhất 01 lần mang thai, sau đó trên 01 năm không có thai trở lại.

Tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng đến tâm lý, chất lượng đời sống vợ chồng. Căn bệnh này có thể kiểm soát và điều trị hiệu quả nếu như người bệnh tiến hành thăm khám và điều trị sớm tại các địa chỉ chữa vô sinh.

Hiện nay tại Vinh có rất nhiều địa chỉ khám vô sinh – hiếm muộn, tuy nhiên bên cạnh đó còn có rất nhiều cơ sở kém chất lượng, hoạt động chui, vì thế bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng trước khi quyết định đến thăm khám và điều trị.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám chữa vô sinh – hiếm muộn bao gồm:

Là bệnh viện có uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa cho các cặp vợ chồng mắc vô sinh – hiếm muộn.

Trang thiết bị hiện đại nhằm giúp chẩn đoán bệnh trở nên chính xác, quá trình điều trị nhanh chóng hơn.

Bác sĩ giàu kinh nghiệm để đưa ra những nhận định chính xác và từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Liên tục thực hiện các chương trình cập nhật, hội thảo quốc tế về vô sinh – hiếm muộn nhằm tìm ra phương pháp rút ngắn thời gian điều trị.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Cách chữa vô sinh hiệu quả 

 Khi nghi ngờ mình bị vô sinh – hiếm muộn, nam giới không nên chần chừ mà cần phải nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám, tìm ra nguyên nhân, từ đó sẽ có phương pháp khắc phục hiệu quả hơn.

Theo các bác sĩ chuyên khoa nam giới, nữ giới nên đến phòng khám để xét nghiệm tinh dịch đồ, siêu âm, và một vài kiểm tra cần thiết khác để tìm ra nguyên nhân cũng như mức độ bệnh, từ đó sẽ đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả. 

Đối với nam giới:

– Phương pháp nội khoa (dùng thuốc): Dùng thuốc để điều trị vô sinh là phương pháp đơn giản nhất với chi phí tiết kiệm. Thuốc được sử dụng trong chữa vô sinh nam thường là những thuốc có công dụng chống ô xy hóa chứa vitamin E, C, clomiphene. Nếu tinh trùng có dấu hiệu bị viêm nhiễm thì sẽ dùng thuốc kháng sinh.

– Phương pháp ngoại khoa: Thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm, bơm tinh trùng vào bào tương noãn,… là những phương pháp hỗ trợ sinh sản khi tinh trùng yếu, tinh dịch đồ kém hay tắc ống dẫn tinh. Trong các phương pháp này thì phương pháp bơm tinh trùng vào bào tương noãn là phương pháp điều trị có tỉ lệ thành công cao nhất.

Các phương pháp chữa vô sinh dựa theo nguyên nhân gây bệnh 

Đối với nữ giới:

– Phương pháp nội khoa: Cũng giống như nam giới, nếu vô sinh nữ do viêm nhiễm phụ khoa sẽ được điều trị triệt để bằng thuốc, đốt điện, hoặc phẫu thuật. Trường hợp vô sinh do không rụng trứng sẽ được tiêm thuốc kích thích rụng trứng.

– Phương pháp ngoại khoa:Bác sĩ sẽ tiến hành bơm tinh trùng vào buồng tử cung hoặc thụ tinh trong ống nghiệm là những phương pháp được tiến hành để tinh trùng gặp trứng và thụ tinh phát triển thành thai nhi.

– Các phương pháp điều trị như thế nào còn phụ thuộc vào nguyên nhân hình thành nên bệnh. Do đó, để điều trị đạt kết quả cao nhất vợ chồng cần nhanh chóng tìm các cơ sở uy tín để thăm khám và điều trị vô sinh càng sớm tỉ lệ thành công càng cao.

Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề hỗ trợ chữa vô sinh , mọi thắc mắc liên quan hãy nhấp vào khung >>Tư vấn trực tuyến<< hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 các chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể, miễn phí.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh