Nguyên nhân gây nấm ở bộ phận sinh dục

   Nấm sinh dục là một bệnh lý thường gặp không chỉ ở nữ giới mà cả nam giới cũng có nguy cơ mắc bệnh. Tuy nhiên rất nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết nguyên nhân gây nấm ở bộ phận sinh dục là do đâu? Để tìm hiểu nhiều hơn về bệnh lý này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Triệu chứng thường gặp ở người mắc bệnh nấm ở bộ phận sinh dục

    Theo các chuyên gia cho biết, một số người mắc bệnh nấm ở bộ phận sinh dục thường không có dấu hiệu và triệu chứng nào. Tuy nhiên, đó chỉ là số ít khi bệnh vẫn còn ở mức độ nhẹ. Thông thường nấm ở bộ phận sinh dục thường kèm theo các triệu chứng như:

 Ở nữ giới:

   Ngứa âm hộ và những vùng xung quanh âm đạo. Sưng và sưng đỏ âm đạo, âm hộ, hậu môn.

   Chất tiết dịch có màu trắng đục trông giống như phô-mát, thường là đặc và có mùi như men rượu.

   Đau và khó chịu khi quan hệ tình dục. Tiểu buốt, tiểu đau.

Nguyên nhân gây nấm ở bộ phận sinh dục

Nguyên nhân gây nấm ở bộ phận sinh dục

 Ở nam giới:

   Ngứa, nóng và rát dưới bao quy đầu hoặc đầu của dương vật .

   Xuất hiện các mảng màu đỏ dưới bao quy đầu hoặc đầu của dương vật. Bao quy đầu sưng lên và mất tính co giãn gây đau.

   Dưới bao quy đầu thường tích tụ các cáu bẩn, cặn bã sinh dục. Tiểu buốt, khó chịu.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Nguyên nhân gây nấm ở bộ phận sinh dục

    Nguyên nhân gây bệnh nấm sinh dục chủ yếu do Candida albicans chiếm khoảng 90%, ngoài ra còn có các chủng candida khác và torulopsis glabrata. Nhiễm các chủng nấm không phải C.albicans thường chữa khó khăn hơn. Các chuyên gia cho biết, người bệnh bị nhiễm nấm chủ yếu do một trong những nguyên nhân sau đây:

Yếu tố về sinh lý: Sự thay đổi nội tiết của cơ thể, stress trong công việc, áp lực cuộc sống đối với nam giới. Nạo phá thai, dùng thuốc tránh thai trong thời gian dài ở nữ giới.

Yếu tố từ môi trường: Thông thường những người làm việc trong môi trường ẩm ướt như ao hồ, đồng ruộng hoặc môi trường làm việc phải mặc các quần áo dày, bó sát sẽ có nguy cơ mắc bệnh nấm ở bộ phận sinh dục cao hơn bởi họ không có điều kiện giữ gìn vệ sinh vùng kín, tạo sự thuận lợi cho nấm phát triển.

Do lây lan từ bên ngoài: Việc dùng chung khăn lau người và đồ dùng với người bệnh hay quan hệ tình dục không an toàn với người đang mang nguồn bệnh cũng khiến bạn có nguy cơ cao bị nhiễm nấm.

Yếu tố bệnh lý: Yếu tố này thường gặp ở các bệnh nhân có sức đề kháng kém, dùng thuốc kháng sinh kéo dài hoặc mắc bệnh tiểu đường.

 KHUYẾN CÁO: Nấm bộ phận sinh dục nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như gây ngứa ngáy khiến người bệnh khó chịu, ảnh hưởng đến đời sống chăn gối do tâm lí tự ti, lây nhiễm cho bạn tình, biến chứng nặng gây nhiễm trùng máu, thậm chí vô sinh hiếm muộn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ NẤM Ở BỘ PHẬN SINH DỤC UY TÍN NHẤT TẠI NGHỆ AN

    Tại Nghệ An, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi ra đời luôn không ngừng phấn đấu trở thành cơ sở y tế uy tín đồng hành cùng sức khỏe người bệnh không chỉ ở Nghệ An mà cả khu vực lân cận.

    Từ những đánh giá tốt của giới chuyên gia và những trải nghiệm của người bệnh sau khi khám chữa bệnh tại Đa Khoa Lê Lợi đã rút ra những thế mạnh như sau:

Đội ngũ y bác sĩ điều trị giỏi: Gồm các bác sĩ chuyên nam khoa, phụ khoa có trình độ cao, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị hiệu quả cho các ca nấm ở bộ phận sinh dục.

Trang thiết bị điều trị hiện đại: Phòng khám dùng những thiết bị hiện đại nhất để phục vụ cho việc chẩn đoán, xét nghiệm và điều trị bệnh lý ở dương vật, đảm bảo được tính an toàn, chính xác và nhanh chóng

 

Nguyên nhân gây nấm ở bộ phận sinh dục

Đa Khoa Lê Lợi – địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín tại nghệ An

Phòng khám chính quy: Địa chỉ thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh được Sở Y tế cấp phép, chuyên thăm khám nam khoa, phụ khoa và điều trị các bệnh lý viêm nhiễm nấm hiệu quả.

Chi phí hợp lý: Chi phí sẽ dựa vào mức độ và tình trạng bệnh của mỗi người. Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Sở y tế hiện hành.

Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia về bệnh nâm ở bộ phận sinh dục hy vọng đã cung cấp cho bạn đọc thêm những thông tin hữu ích. Nếu vẫn còn thắc mắc cần tư vấn thêm vui lòng gọi đến Hotline 0238 359 8888 hoặc nhấp vào bảng >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới để nhận giải đáp nhanh nhất.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh