Tác hại của xuất tinh sớm đến sức khỏe nam giới

    Hơn 90% nam giới đều gặp phải tình trạng xuất tinh sớm ít nhất một lần trong đời. Tuy nhiên, các anh khá thờ ơ và chủ quan với dấu hiệu này vì nghĩ nó không nguy hiểm. Đó là một suy nghĩ sai lầm nếu bạn tìm hiểu hết về những tác hại của xuất tinh sớm đến sức khỏe nam giới trong bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Tác hại của xuất tinh sớm đến sức khỏe nam giới

    Xuất tinh sớm là hiện tượng phái mạnh không thể kiểm soát được khả năng xuất tinh của mình, những ai mắc phải tình cảnh này thường có chuyện “chăn gối” lạnh nhạt vì cuộc “ yêu” chưa bắt đầu đã vội kết thúc.

Xuất tinh sớm gây ra những biến chứng nguy hiểm

Không những vậy, xuất tinh sớm còn khiến cho đấng mày râu gặp phải những vấn đề như:

Vô sinh – hiếm muộn: Mặc dù nam giới vẫn có khả năng xuất tinh, nhưng những “tinh binh” này còn yếu. Hơn nữa, trong thời gian quá ngắn nên cổ tử cung chưa mở rộng, do đó tinh trùng không thể đi vào bên trong để gặp trứng, chính điều này khiến cho khả năng thụ tinh thành công giảm đi rất nhiều.

Nguy cơ dẫn đến nhiều bệnh nam khoa: Khả năng xuất tinh của nam giới bị rối loạn, kéo theo nhiều bộ phận khác như tuyến tiền liệt, dương vật, tinh hoàn bị suy giảm chức năng và dẫn đến nhiều nguy hại như bệnh tuyến tiền liệt, bệnh tinh hoàn, liệt dương,…

Tâm lý bị đè nặng: Muốn chia sẻ nhưng chẳng biết bài tỏ cùng ai, giao thiệp với bạn bè cũng không thoải mái, áp lực công việc, căng thẳng, stress,… từ đó họ trở nên cô lập, mất tập trung vào mọi việc, ngại gần gũi, giảm ham muốn.

Dẫn đến nhiều tệ nạn xã hội: Đã có nhiều trường hợp người nữ đã quan hệ ngoài luồng và mắc nhiều tệ nạn xã hội và mắc nhiều bệnh nguy hiểm (lậu, sùi mào gà, giang mai,…) vì bạn trai không đáp ứng như cầu do xuất tinh sớm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ

    Theo các bác sĩ giải quyết được tình trạng xuất tinh sớm cũng không phải là một vấn đề quá khó, việc cần làm là nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị bằng phương pháp y học hiện đại. Thông qua kết quả, các bác sĩ có thể xác định được nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm, đưa ra liệu pháp thích hợp với từng bệnh nhân.

    Từng có nhiều bệnh nhân nam khoa lấy lại niềm vui trong cuộc sống, bản lĩnh, phong độ đàn ông, thời gian lâm trận được nâng lên vài chục phút khiến tình cảm thêm mặn nồng, thăng hoa cùng cảm xúc khi đến khám và điều trị bằng phương pháp khoa học tiên tiến như:

– Điều trị nội khoa: Dùng thuốc với liệu lượng phù hợp sẽ giúp cho nam giới tăng cường sinh lực, bồi bổ cơ thể, củng cố lượng nội tiết tố nhằm khắc phục tình trạng rối loạn xuất tinh.

– Điều trị ngoại khoa: Đây là một biện pháp được ứng dụng rộng rãi bởi hiệu quả mà nó mang lại là sự an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm. Bằng cách tiến hành tiểu phẫu theo công nghệ hiện đại cắt bao quy đầu dài – hẹp, thắt chặn dây lưng thần kinh dương vật, tiểu phẫu ở tuyến tiền liệt,… giúp bệnh nhân có thể giải quyết xuất tinh sớm một cách hữu hiệu, đồng thời cũng giúp ngăn ngừa nhiều bệnh lý nam khoa khác mà nam giới có thể gặp phải.

Chữa xuất tinh sớm bằng nhiều phương pháp 

Mong rằng bạn đọc đã có thêm nhiều kiến thức về xuất tinh sớm cũng như cách giải quyết khi gặp phải trường hợp này. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới để các nhân viên kết nói trò chuyện của bạn cùng chuyên gia.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh