Những món ăn tốt cho sinh lý nam

     Yếu sinh lý là vấn đề khiến rất nhiều nam giới phải đau đầu và mệt mỏi. Do đó, việc khẩn trương tìm kiếm những phương pháp chữa trị bệnh hiệu quả là rất cần thiết đối với cánh mày râu. Đặc biệt trong ăn uống hằng ngày, những món ăn tốt cho sinh lý nam được gợi ý dưới đây sẽ góp phần cải thiện sinh lý tốt nhất cho các anh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG MÓN ĂN TỐT CHO SINH LÝ NAM GIỚI

    Các nghiên cứu gần đây cho thấy: Ở nam giới, khi giảm tiêu thụ chất béo và calo vào cơ thể lượng testosterone tăng gần 50%.

Những món ăn tốt cho sinh lý nam

Những món ăn tốt cho sinh lý nam

    Y học cổ truyền cho biết: “Dương sự khỏe hay yếu đều do chân hỏa khí suy hay thịnh, khi ngũ tạng ổn định, tinh huyết của 5 tạng tăng cao và chuyển về thận, từ đó không cần sử dụng thuốc mà chức năng sinh lý tự tăng cường”. Do đó, để trị yếu sinh lý tốt nhất nên chọn thực phẩm giúp dưỡng tỳ phế, ôn bổ khí sau:

 Trứng gà: Đây là nguồn cung cấp một lượng lớn protein cho cơ thể. Trong trứng gà chứa rất nhiều cholesterol – dưỡng chất quan trọng giúp tăng cường hooc – môn sinh dục nam testosterone. Lưu ý, nam giới chỉ nên ăn lòng trắng trứng gà, dùng 2 quả/tuần.

 Hải sản: Đây là thực phẩm đứng đầu trong danh sách trả lời cho câu hỏi nam giới yếu sinh lý nên ăn gì. Các loại hàu, sò,… chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, trong đó có kẽm – hoạt chất giúp tái tạo DNA, phục hồi tế bào và tăng cường chức năng sinh lý.

 Trái cây: Các loại trái cây tốt cho sinh lý nam như: chuối, dâu tây, xoài, dưa hấu,… chứa nhiều hoạt chất: Sắt, vitamin B tổng hợp, kali, magie,… giúp tăng cường ham muốn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ.

 Thịt đỏ: Nam giới yếu sinh lý nên ăn gì? Người bệnh nên bổ sung các loại thịt chứa nhiều đạm như: thịt dê, thịt bò… giúp cơ thể khỏe mạnh, từ đó nâng cao khả năng tình dục và chức năng sinh lý.

 Lưu ý: Bệnh yếu sinh lý có thể do tâm lý và sức khỏe của nam giới gây nên, Tuy nhiên, những thực phẩm kể trên chỉ góp phần cải thiện tình trạng bệnh yếu sinh lý không phải phương pháp điều trị dứt điểm nếu nam giới mắc phải bệnh lý nam khoa nào đó.

Chính vì thế, việc nam giới cần làm lúc này là lựa chọn một cơ sở y tế uy tín để đến thăm khám, tìm ra nguyên nhân yếu sinh lý của mình từ đó có biện pháp điều trị phù hợp đúng người đúng bệnh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NÊN KHÁM CHỮA YẾU SINH LÝ Ở ĐÂU TỐT NHẤT NGHỆ AN?

    Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân thì có rất nhiều cơ sở y tế ra đời trên địa bàn Nghệ An. Nhưng theo các chuyên gia đầu ngành, địa chỉ khám chữa yếu sinh lý tốt cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giỏi.

    Tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ bệnh lý mà các bác sĩ sẽ áp dụng cách hỗ trợ điều trị bệnh khác nhau cho từng trường hợp, cụ thể:

 Dùng thuốc: Thuốc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý có nhiều dạng như dạng xịt, uống, bôi. Chúng đều có tác dụng tăng kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm tình dục. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc cần phải theo đúng các chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không được tự ý mua thuốc về dùng để tránh tác dụng phụ.

 Phương pháp cấy dụng cụ vào dương vật: Bác sĩ sẽ đưa vào dương vật một dụng cụ chứa nước muối sinh lý. Khi quan hệ tình dục, dụng cụ bơm đầy nước muối sinh lý này sẽ giúp cho dương vật cương cứng hơn, tạo khoái cảm khi quan hệ. 

 Phương pháp cắt dây thần kinh dương vật: Phương pháp này nhằm mục đích thắt chọn lọc và cắt bớt các dây thần kinh nhạy cảm, kéo dài thời gian quan hệ. Đây là biện pháp khắc phục hiện tượng xuất tinh sớm, yếu sinh lý rất hiệu quả. 

 Liệu pháp vật lý trị liệu: Bệnh nhân có thể thực hiện một số hình thức vật lý hỗ trợ trị liệu như các bài tập tăng cường sinh lực cho cậu nhỏ. Ngoài ra, nam giới cần phải có một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học để giúp quá trình khắc phục bệnh đem lại kết quả cao hơn.

Điều trị yếu sinh lý hiệu quả bằng nhiều phương pháp

  Khi phát hiện những biểu hiện yếu sinh lý, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline 0238 359 8888 hoặc nhấp chuột vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới các chuyên gia sẽ nhanh chóng giải đáp, tháo gỡ những thắc mắc của bạn.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh