Rối loạn cương dương nguyên nhân dấu hiệu và cách điều trị

Rối loạn cương dương là nỗi ám ảnh của nhiều nam giới bởi nó không chỉ khiến cho “cuộc yêu” sớm kết thúc khi cả hai chưa thỏa mãn mà còn là nguy cơ dẫn tới liệt dương, vô sinh. Hiện nay tỉ lệ nam giới mắc bệnh ngày càng cao tuy nhiên những dấu hiệu rối loạn cương dương không phải ai cũng biết.  Trong bài viết sau đây các chuyên gia sẽ giải đáp cho bạn những biểu hiện của bệnh cũng như mách bạn cách khắc phục tình trạng này hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG LÀ GÌ? BIỂU HIỆN NHẬN BIẾT

Rối loạn cương dương hiểu một cách đơn giản là tình trạng nam giới không có khả năng đạt được và duy trì sự cương cứng của dương vật để tiến hành quan hệ tình dục một cách trọn vẹn. hông thường, càng lớn tuổi thì càng có khả năng mắc rối loạn cương dương. Tuy nhiên thống kê cho thấy cả những người trẻ cũng gặp phải vấn đề về cương cứng do thủ dâm quá độ, đã từng trải qua phẫu thuật, tác dụng phụ của thuốc, mắc bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường, rối loạn nội tiết tố,…

Rối loạn cương dương ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục

Những dấu hiệu cảnh báo bạn đã mắc bệnh rối loạn cương dương bao gồm:

Dương vật cương không đúng lúc: Có khi chỉ hôn hay kích thích nhẹ, vừa xem ảnh nóng,… thì cậu nhỏ đã chào cờ nhưng bắt đầu quan hệ thì dương vật lại bị vô hiệu hóa, nặng hơn là dương vật cương dương không tự chủ

Dương vật khó cương cứng như mong muốn: Dù đã kéo dài thời gian dạo đầu nhưng dương vật không cương cứng đủ để đưa vào bên trong âm đạo nhằm thực hiện việc quan hệ.

Dương vật cương nhưng không được lâu: Hay còn gọi là dương vật nhanh xìu khi chỉ mới quan hệ được vài phút đã lập tức xìu xuống, có khi vừa rút ra để chuyển tư thế đã xìu rồi không cương lên lại được, xìu nhanh khi chưa kịp xuất tinh,…

Dương vật không cương cứng khi gặp kích thích: Đây là tình trạng nặng nhất của chứng rối loạn chức năng tình dục, dương vật nam giới không thể cương cứng dù nhận được kích thích từ bạn tình hay từ phim ảnh,…

Bạn muốn tư vấn về tình trạng mình đang gặp phải.

Click ngay để được hỗ trợ 1 cách đầy đủ, chính xác 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ẢNH HƯỞNG TỪ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG 

– Rối loạn tâm lý: Các quý ông thường âm thầm chịu đựng mà khó bày tỏ cùng ai, dần dần gây ức chế, mặc cảm, tự ti và trầm cảm.

– Ảnh hưởng sức khỏe: Bởi do luôn mệt mỏi về chứng rối loạn cương dương nên nhiều nam giới chẳng màng bận tâm đến sức khỏe bản thân, ăn uống sơ sài nên sức khỏe ngày càng lao dốc.

– Tan rã tình cảm lứa đôi: Nội tiết tố nam giới rối loạn kéo theo giảm ham muốn, ngại gần gũi với bạn tình khiến cho tình cảm của cả hai trở nên mờ nhạt, xa cách.

– Vô sinh – hiếm muộn: Dương vật không cưng cứng nên không thể đưa vào âm đạo nên việc giao hợp không thể xảy ra. Tình trạng này nếu diễn ra trong thời gian dài sẽ gây ra vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG HIỆU QUẢ-AN TOÀN

Ngày nay có rất nhiều sản phẩm tràn lan trên thị trường với những lời lẽ hoa mỹ rằng có thể giúp nam giới tăng cường sinh lý, làm chủ “cuộc chơi”, kéo dài thời gian quan hệ,… nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì chẳng ai dám đảm bảo. Hơn nữa, nguy cơ gặp phải tác dụng phụ, xơ hóa dương vật, lở loét, hoại tử là rất cao. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cách chữa trị rối loạn cương dương phù hợp.

Điều trị nội khoa: Căn cứ vào kết quả khám và kiểm tra của nam giới, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp với thể trạng của bệnh nhân. Những loại thuốc bôi, thuốc uống, thuốc xịt,… này có tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp tăng cường khả năng cương cứng của dương vật, hỗ trợ nam giới có cuộc yêu kéo dài mỹ mãn.

Địa chỉ khám chữa bệnh rối loạn cương dương uy tín tại Nghệ An

Vật lý trị liệu: Những bệnh nhân chịu áp lực tâm lý kéo dài gây rối loạn khả năng cương dương sẽ được điều trị theo liệu trình tâm lý cùng bác sĩ chuyên khoa, được khuyên tập vật lý trị liệu kết hợp dùng thuốc để tăng cường hiệu quả điều trị.

Điều trị ngoại khoa: Trường hợp rối loạn cương dương do tổn thương dây thần kinh dương vật hay một vấn đề  bất thường trong các cơ quan sinh dục nam giới ở mức độ nặng thì cần phải tiến hành tiểu phẫu. Sau khi phẫu thuật việc quan hệ tình dục cũng như khả năng sinh sản cũng sẽ được bảo đảm do đó nam giới không nên quá lo lắng.

Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào các bạn hãy hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấn vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh