Quan hệ xuất tinh ra ngoài có thai không?

Xuất tinh ra ngoài là một trong những biện pháp tránh thai cổ điển được nhiều cặp đôi đã có quan hệ tình dục nhưng chưa muốn có con áp dụng. Tuy nhiên, không ít người cảm thấy nghi ngờ về hiệu quả tránh thai của phương pháp này. Vậy, khi quan hệ và xuất tinh ra ngoài có thai không? Để có đáp án cho câu hỏi này, hãy cùng theo dõi những thông tin được chia sẻ trong bài viết sau nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

XUẤT TINH RA NGOÀI CÓ THAI KHÔNG?

Xuất tinh ngoài là hiện tượng giao hợp giữa nam và nữ diễn ra đến khi đạt cực khoái và lúc dương vật có dấu hiệu muốn xuất tinh. Để tránh việc bạn tình không mang thai, nam giới thay vì xuất tinh bên trong âm đạo thì rút dương vật ra môi trường bên ngoài. Hiện tượng xuất tinh ngoài còn gọi là giao hợp ngắt quãng hay giao hợp không hoàn chỉnh.

Giải đáp thắc mắc xuất tinh ra ngoài có thai không các chuyên gia cho biết việc lựa chọn phương pháp truyền thống này để tránh thai không đạt hiệu quả cao vẫn có thể mang thai và ảnh hưởng đến sức khỏe. Mang thai do xuất tinh ngoài có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân như:

Xuất tinh ngoài khi quan hệ tình dục không phải là việc làm đơn giản. Nó đòi hỏi nam giới phải hết sức tỉnh táo, nhạy bén và có thể kiểm soát được thời gian xuất tinh. Nếu trong quá trình quan hệ, nam giới gần đạt được cao trào nhưng không nhanh chóng rút dương vật ra khỏi âm đạo và xuất tinh bên ngoài, thì việc tránh thai đã thất bại. Từ đó dẫn đến mang thai ngoài ý muốn.

Theo ước tính, mỗi lần nam giới xuất tinh sẽ có khoảng 300.000 tinh trùng được giải phóng ra bên ngoài. Đa phần tinh trùng sẽ được giải phóng ra khi nam giới xuất tinh. Tuy nhiên, một phần nhỏ trong đó có thể đi theo chất nhờn sinh dục mà dương vật tiết ra để bôi trơn khi quan hệ. Điều này sẽ tạo cơ hội để tinh trùng tiếp xúc và thụ tinh với trứng.

Quan hệ xuất tinh ra ngoài có thai không?

Khi nam giới xuất tinh, không thể loại trừ khả năng tinh trùng vô tình bám ở ngoài âm đạo và có thể bơi rất nhanh vào trong âm đạo rồi kết hợp với trứng. Nếu xảy ra đúng ngày trứng rụng thì tỷ lệ mang thai là rất cao.

Mặt khác, nhiều cặp đôi bắt đầu quan hệ lần 2 sau lần đầu không lâu, tinh trùng vẫn có thể bám ở lỗ sáo và sống sót. Vì vậy nếu phái mạnh quên vệ sinh dương vật sạch sẽ thì người nữ vẫn có thể mang thai.

Bên cạnh đó, xin bổ sung thêm xuất tinh ngoài không chỉ là biện pháp tránh thai kém hiệu quả, mà nó còn có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Đồng thời, nam giới thường xuyên xuất tinh ngoài sẽ hình thành phản xạ không tốt và gây nên hiện tượng xuất tinh sớm, ảnh hưởng đến khả năng và sức khỏe sinh sản. Hơn thế nữa, xuất tinh ngoài âm đạo ngay khi vừa đạt được cao trào có thể gây mất cân bằng âm dương, khiến nam giới bị biến chứng đột quỵ vô cùng nguy hiểm.

Cách tốt nhất để phòng tránh mang thai hiện nay chính là nên sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, hãy quan hệ tình dục một cách lành lạnh và đến ngay các cơ sở y tế khi thấy cơ thể có những biểu hiện bất thường.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHẢI LÀM GÌ KHI MANG THAI NGOÀI Ý MUỐN DO XUẤT TINH NGOÀI?

Xuất tinh ngoài vẫn có thể gây nguy cơ mang thai ngoài ý muốn. Thế nên nhiều người buộc phải lựa chọn đình chỉ thai kì để đảm bảo tương lai cho mình tốt hơn. Bởi vậy việc chọn phương pháp đình chỉ thai cho phù hợp với từng người là là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe thai phụ thì việc đình chỉ thai sớm nên cần được ưu tiên. Vì thai càng lớn thì mức độ tổn hại cho tử cung và khả năng sinh sản về sau sẽ nghiêm trọng hơn.

Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi là một trong những nơi hội tụ đầy đủ các điều kiện y tế tốt nhất mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

Là phòng khám đình chỉ thai kì có giấy phép hoạt động của sở y tế khi thông qua mọi quá trình thẩm định.

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, vững tay nghề trong đình chỉ thai kì. Đặc biệt là luôn thấu hiểu được tâm tư tình cảm của người bệnh nên luôn chăm lo hết lòng để họ yên tâm hơn.

Phương pháp tiên tiến, tối ưu phù hợp cho từng trường hợp và độ tuổi thai kì nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín, chất lượng

Trang thiết bị hiện đại, tối tân, đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ tốt nhất cho quá trình đình chỉ thai kì.

Chi phí phải đảm bảo hợp lí và công khai để người bệnh biết trước. Không xảy ra tình trạng lừa đảo hay chặt chém như những nơi thiếu chất lượng.

Các thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật để cuộc sống riêng tư của mỗi người không bị ảnh hưởng.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về vấn đề xuất tinh ra ngoài có thai không đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia tư vấn tận tình và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám miễn phí.

 

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh