Lê Lợi- Phòng khám phụ khoa tốt nhất

– Việc tiến hành chăm sóc sức khỏe sinh sản cũng như khám phụ khoa có vai trò quan trọng giúp nữ giới phát hiện bệnh lý cụ thể và kịp thời. Từ việc thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp hỗ trợ chữa trị hiệu quả, đưa ra những lời khuyên tốt để phòng ngừa bệnh quay lại, nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Vì thế, việc chọn một phòng khám phụ khoa chất lượng, uy tín là điều vô cùng cần thiết.

Nếu bạn không có thời gian, Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

* ƯU ĐÃI dành riêng khi ĐẶT HẸN ONLINE:

CLICK VÀO ĐÂY để biết thêm thông tin chi tiết!

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC KHÁM PHỤ KHOA

Các bệnh phụ khoa đều là những bệnh lý khó khỏi, không chỉ gây phiền toái trong sinh hoạt, làm giảm chất lượng đời sống tình dục mà còn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của nữ giới, thậm chí có thể gây ảnh hưởng tới khả năng sinh con nếu không được phát hiện và hỗ trợ kịp thời.

Khám phụ khoa là biện pháp nhằm kiểm tra, tầm soát và hỗ trợ điều trị kịp thời các vấn đề bất thường ở cơ quan sinh dục của nữ giới. Thông thường, khám phụ khoa bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra các cơ quan như: âm hộ – âm đạo, cổ tử cung, buồng trứng,…

Ý nghĩa của khám phụ khoa rất quan trọng, không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe, khả năng sinh sản của nữ giới, tránh nguy cơ hiếm muộn mà còn có thể bảo vệ cuộc sống hôn nhân, mái ấm gia đình. Chính vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng một lần để biết được tình trạng sức khỏe sinh sản của mình, đồng thời có thể phát hiện sớm nguy cơ mắc bệnh. Từ đó, có hướng hỗ trợ điều trị kịp thời, tiết kiệm được nhiều chi phí.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi – ĐIẠ CHỈ KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN TẠI TP Vinh 

– Tại TP Vinh, có rất nhiều cơ sở y tế chuyên khoa khám và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa cho chị em. Một trong số đó, Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn là đại chỉ uy tín dành cho chị em tại khu vực thành phố và các tỉnh lân cận..

CÁC BỆNH PHỤ KHOA ĐANG ĐƯỢC HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

– Ngoài việc được nhiều chị em phụ nữ đánh giá cao và lựa chọn đến khám, thì việc hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh về phụ khoa cũng góp phần quan trọng giúp phòng khám chiếm được lòng tin từ phía chị em khi đến đây thăm khám. Cụ thể:

CHUYÊN GIA KHUYẾN CÁO: Tình trạng mắc các bệnh phụ khoa ở chị em ngày càng tăng cao, đôi khi chỉ là những dấu hiệu hoặc không có biểu hiện nhưng bệnh đã âm thầm phát triển trong cơ thể. Chính vì vậy, khám phụ khoa là cách giúp sớm phát hiện bệnh và có hướng hỗ trợ điều trị thích hợp.

PHÒNG KHÁM ĐƯỢC XÂY DỰNG THEO TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ VỚI NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI:

Đội ngũ bác sĩ, y tá chăm sóc người bệnh tận tình, chu đáo

– Các thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được lưu trữ và bảo mật nghiêm ngặt, không tiết lộ ra bên ngoài nếu như không có sự cho phép của người bệnh.

– Phòng khám phụ khoa này còn có đội ngũ chuyên gia tư vấn trực tuyến luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho người bệnh trước và sau khi hỗ trợ điều trị.

Đúng bệnh – đúng phương pháp

– Bằng lương tâm nghề nghiệp của đội ngũ bác sĩ lâu năm kết hợp với thiết bị xét nghiệm cho kết quả chẩn đoán bệnh nhanh chóng và cụ thể, bác sĩ sẽ dựa vào đó để xử lý đúng bệnh, đúng phương pháp.

– Có rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị trong cùng một bệnh, tùy theo mức độ và cơ địa của chị em nên người bệnh có thể tuân theo chỉ định của bác sĩ hoặc lựa chọn phương pháp phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Quy trình thăm khám khoa học, tiện lợi

– Thông thường, khám phụ khoa ở các bệnh viện công chị em phải tranh thủ bốc số thứ tự từ rất sớm rồi chờ đợi rất lâu mới đến lượt khám của mình, thậm chí có nhiều trường hợp xếp hàng đợi cả ngày cũng chưa đến lượt khám khiến chị em vừa tốn nhiều thời gian, công sức vừa mệt mỏi, ngán ngẩm.

– Thấu hiểu được điều đó, Phòng khám đa khoa Lê Lợi – Địa chỉ khám bệnh phụ khoa uy tín tại TP Vinh xây dựng quy trình khám bệnh khoa học theo chuẩn quốc tế, giúp chị em tiết kiệm thời gian tối đa, tránh tình trạng chờ đợi lâu.

Chi phí khám phụ khoa hợp lý – Quy trình chuyên nghiệp

– Hiểu được tâm lý không muốn chờ đợi của bệnh nhân, đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi chị em sẽ được đội ngũ nhân viên y tế hướng dẫn tận tình, thái độ chuyên nghiệp, thủ tục nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện cho tất cả các đối tượng. Phục vụ đúng theo tiêu chuẩn quốc tế.

– Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi chi phí khám phụ khoa sẽ được niêm yết giá, công khai, minh bạch, thỏa thuận trước khi đi vào hỗ trợ chữa bệnh nên chị em yên tâm khi quyết định lựa chọn chúng tôi.

Nếu có thắc mắc, bạn có thể trao đổi trực tiếp với các Bác sĩ của chúng tôi bằng cách nhấn vào LIVE CHAT dưới đây:

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH PHỤ KHOA TIÊN TIẾN TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

– Được đánh giá là địa chỉ khám phụ khoa TP Vinh, không chỉ do Phòng khám đa khoa Lê Lợi có đội ngũ y bác sĩ giỏi mà còn đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ khám bệnh tân tiến nhập khẩu từ nhiều nước có nền y học phát triển trên thế giới. Vì thế, bệnh nhân khám phụ khoa tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ nhận được kết quả chẩn đoán chuẩn xác, nhanh chóng và hỗ trợ điều trị bằng phương pháp tốt, phù hợp.

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH PHỤ KHOA TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Kháng sinh đồ:

– Bệnh trong giai đoạn nhẹ thường áp dụng phương pháp hỗ trợ bằng thuốc theo đúng phác đồ. Các loại thuốc tại nhà thuốc Phòng khám đa khoa Lê Lợi được kiểm định kỹ lưỡng, đạt chuẩn chất lượng GPP.

Phương pháp ngoại khoa:

Phương pháp Oxygen: Kỹ thuật được ứng dụng hỗ trợ điều trị các bệnh viêm phụ khoa ở âm đạo. Với phương pháp này, ion O3 đi vào bên trong âm đạo hỗ trợ các tế bào bệnh và cân bằng lại PH âm đạo, đẩy lùi mầm bệnh hiệu quả.

Phương pháp Dao Leep: Được ứng dụng đối với các bệnh ở tử cung và cổ tử cung giai đoạn nặng. Kỹ thuật giúp quét sơ bề mặt cổ tử cung hỗ trợ tình trạng viêm nhiễm và tái tạo các tế bào mới. Nhờ đó, các tác nhân gây bệnh sẽ được đẩy lùi hiệu quả.

Phương pháp Đa chức năng HGP – 1000: Giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý ở vùng chậu, phần phụ.

Phương pháp DHA, ALA – PDT, Miễn dịch cân bằng,…: Hỗ trợ điều trị bệnh lây qua đường tình dục.

Phương pháp Trực quang siêu dẫn, Mini, Kovax: Giúp đình chỉ thai an toàn, hiệu quả.

Phương pháp Laser Vision: Giúp thu hẹp âm đạo 1 cách thẩm mỹ.

Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Thực hiện vá màng trinh ít đau đớn, không để lại sẹo, không cần nằm viện.

Khám phụ khoa cần được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên về sản phụ do bác sĩ có trình độ chuyên môn thực hiện trong điều kiện đầy đủ thiết bị y tế hiện đại để hỗ trợ quá trình cải thiện bệnh lý được nhanh chóng – an toàn, tránh tổn thương về sau. Phòng khám đa khoa Lê Lợi là phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám, hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về một phòng khám chuẩn quốc tế, là địa chỉ uy tín để các chị em khi đến đây.

Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi – theo 3 cách đơn giản dưới đây:

Nhấc máy và gọi ngay đến Hotline: 0238 359 8888

Nhấn vào khung chat online để được bác sĩ tư vấn trực tuyến và đặt hẹn lịch thăm khám trước.

Để lại SĐT tại khung chat, chuyên gia sẽ gọi lại tư vấn cho bạn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

 

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh