Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi- chuyên khoa khám phụ khoa nổi tiếng

Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi tọa lạc tại địa chỉ là một trong những cơ sở y tế chuyên khám phụ khoa nổi tiếng uy tín và chất lượng tại Nghệ An cũng như các khu vực lân cận. Ra đời với mục đích giúp cho các cơ sở y tế công giảm tải được lượt bệnh nhân cũng như là nơi đáng tin cậy cho các chị em đến khám bệnh về phụ khoa mỗi khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁC BỆNH PHỤ KHOA ĐƯỢC HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA LÊ LỢI

Do cấu tạo đặc biệt ở cơ quan sinh dục mở, luôn trong tình trạng ẩm ướt cộng với quan hệ tình dục không an toàn nên nữ giới rất dễ mắc các bệnh phụ khoa do vi khuẩn, nấm tấn công. Không chỉ ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt mà bệnh phụ khoa còn gây nguy hại đến sức khỏe và khả năng sinh sản của các chị em.

Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi – chuyên khoa khám phụ khoa nổi tiếng hiện đang hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa uy tín như:

Viêm âm đạo, nấm âm đạo: Bệnh do nấm Candida, trùng roi, tạp khuẩn xâm nhập làm mất cân bằng môi trường âm đạo dẫn đến ngứa âm đạo, khí hư ra nhiều, đặc và có mùi hôi.

Viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung: Nếu thấy có hiện tượng khí hư nhớt, có mủ hoặc máu thì đừng chủ quan vì rất có thể bạn đang bị viêm cổ tử cung hoặc viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Viêm vùng chậu: Dấu hiệu điển hình nhất khi bị viêm vùng chậu là đau bụng dưới, sốt cao, âm đạo chảy mủ, buồn nôn, tiểu khó, kinh nguyệt không đều,…

Phòng khám đa khoa Lê Lợi – chuyên khoa khám phụ khoa nổi tiếng

Khí hư huyết trắng bất thường: Khí hư phản ánh rất rõ tình hình sức khỏe của chị em, nếu thấy khí hư có màu trắng đục, nâu, đỏ, vàng,… thay đổi về tính chất như đặc quánh hoặc loãng như nước, vón cục như bã đậu,… thì chính là dấu hiệu của viêm phụ khoa.

Rối loạn kinh nguyệt: Chu kỳ kinh nguyệt không đều, máu kinh có màu bất thường, lượng máu kinh ít hoặc nhiều hơn bình thường, có mùi khó chịu.

Vô sinh – hiếm muộn: Tìm hiểu về nguyên nhân gây vô sinh và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp để chị em sớm lấy lại sức khỏe.

Phá thai: Các phương pháp phá thai an toàn hỗ trợ đình chỉ thai kỳ khi mang thai ngoài ý muốn, phát hiện thai nhi dị tật, thai phụ không đảm bảo sức khỏe.

Chỉnh hình phụ khoa: Các chị em có nhu cầu thu hẹp âm đạo, vá màng trinh để cải thiện chất lượng đời sống tình dục, lấy lại tự tin và tránh viêm nhiễm phụ khoa nên lựa chọn phòng khám phụ khoa uy tín để thực hiện.

Các bệnh lây qua đường tình dục: Các bệnh lây qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu, giang mai,… có tốc độ lây lan nhanh chóng và dẫn đến biến chứng nguy hiểm.

Bệnh hậu môn – trực tràng: Trĩ nội, trĩ ngoại, rò hậu môn, áp xe hậu môn,… không điều trị sớm có thể viêm nhiễm sang các cơ quan xung quanh, ảnh hưởng sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA LÊ LỢI- ĐỊA CHỈ KHÁM PHỤ KHOA NỔI TIẾNG TẠI NGHỆ AN

Là một trong những phòng khám chuyên phụ khoa nổi tiếng, uy tín, chất lượng  được Sở Y tế cấp phép, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi trở thành lựa chọn hàng đầu của các chị em tại Nghệ An và các tỉnh lân cận bởi:

  Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn luôn đưa ra chẩn đoán chính xác, nhanh chóng, phác đồ điều trị phù hợp.

  Thiết bị y tế thực hiện thăm khám, xét nghiệm được đầu tư đầy đủ, hệ thống máy siêu âm cho hình ảnh rõ nét hỗ trợ bác sĩ trong quá trình khám chữa bệnh, môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng mát.

Trình độ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

  Phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến, hiện đại mang lại hiệu quả cao nhất, bảo toàn chức năng sinh lý và khả năng sinh sản về sau.

  Phòng khám tiếp nhận điều trị ngoài giờ tất cả các ngày trong tuần từ 7:30 -19:30 (kể cả lễ tết).

  Mô hình điều trị 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân khép kín, riêng tư nên các chị em có thể trao đổi, chia sẻ thoải mái các vấn đề tế nhị mình đang gặp phải.

  Chi phí khám và hỗ trợ điều trị được công khai minh bạch, kê khai rõ ràng từng hạng mục trước khi thực hiện để đảm bảo quyền lợi cho người bệnh.

  Phòng khám xây dựng hệ thống tư vấn miễn phí, hỗ trợ 24/7 và giải đáp tất cả thắc mắc của các chị em một cách nhanh chóng, kín đáo và tuyệt đối bảo mật mọi thông tin cá nhân.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ PHỤ KHOA TẠI PHÒNG KHÁM LÊ LỢI

Ngoài những ưu điểm kể trên thì phòng khám phụ khoa nổi tiếng Phòng khám Lê Lợi còn chú trọng trong việc tìm hiểu, nghiên cứu và học hỏi những phương pháp điều trị tiên tiến, đưa vào ứng dụng trong điều trị.

Phương pháp Oxygene (O3): Sử dụng các ion Oxy hoạt tính len lỏi vào ổ bệnh, hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh viêm âm đạo, viêm nhiễm bộ phận sinh dục…

Phương pháp Dao Leep: Sử dụng sóng điện cao tần thông qua kim loại LOOP giúp điều trị tối ưu, loại bỏ các mô tổn thương do viêm nhiễm ở cổ tử cung, tử cung, mang lại hiệu quả vượt trội trong điều trị các bệnh lý ở tử cung.

Phương pháp điều trị bệnh phụ khoa tại Phòng khám Lê Lợi

Phương pháp Đa chức năng HGP – 1000: Kết hợp tối ưu các phương pháp trong 1 liệu trình giúp điều trị các bệnh lý ở vùng chậu, phần phụ.

Phương pháp Laser Vision: Giúp thu hẹp âm đạo 1 cách thẩm mĩ, mà không cần phẫu thuật với kĩ thuật Hàn Quốc, tăng sự đàn hồi cho “cô bé”, làm hồng vùng kín tự nhiên như lúc ban đầu, cải thiện tình trạng khô hạn âm đạo.

Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Thực hiện vá màng trinh không đau, không để lại sẹo, không cần nằm viện bằng kĩ thuật Nano xâm lấn tối thiểu.

Nếu chị em đang có nhu cầu khám phụ khoa và mong muốn tìm được một phòng khám phụ khoa nổi tiếng uy tín, chất lượng thì hãy đến ngay Phòng khám đa khoa Lê Lợi để đặt lịch hẹn. Hoặc muốn biết thêm thông tin về bệnh lý, chị em có thể liên hệ qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được các chuyên hổ trợ cụ thể.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh