Chi Phí Khám Phụ Khoa Tại Phòng Khám Phụ Khoa Lê Lợi

Bệnh phụ khoa luôn là nỗi lo ngại của nhiều chị em bởi nó không chỉ gây ra những phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày mà còn làm suy giảm sức khỏe, cướp đi thiên chức làm mẹ. Khám và chữa bệnh phụ khoa sớm là điều vô cùng cấp thiết tuy nhiên chi phí khám phụ khoa là điều khiến nhiều người lo ngại. Để hiểu rõ hơn về chi phí khám phụ khoa tại Phòng Khám Phụ Khoa Lê Lợi mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM PHỤ KHOA LÀ KHÁM NHỮNG GÌ? QUY TRÌNH KHÁM

Khám phụ khoa là tiến hành thăm khám và kiểm tra cơ quan sinh dục nữ gồm âm đạo, âm hộ, cổ tử cung, tử cung, tai vòi, buồng trứng. Đây là việc làm rất cần thiết đối với chị em phụ nữ, giúp bạn kiểm soát được tình trạng sức khỏe và khả năng sinh sản của bản thân như:

Sớm phát hiện ra các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…

Phát hiện các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, u xơ tử cung, u nang buồng trứng,… và có các biện pháp điều trị sớm, tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Phát hiện các dị tật bẩm sinh ở cơ quan sinh sản và nguy cơ vô sinh hiếm muộn để có biện pháp khắc phục đúng cách, hiệu quả.

Chi phí khám phụ khoa tại Phòng Khám Phụ Khoa Lê Lợi là bao nhiêu?

Tại Nghệ An, Phòng khám đa khoa Lê Lợi được biết đến là một trong những địa chỉ khám chữa  bệnh phụ khoa uy tín, được đông đảo chị em tín nhiệm. Quy trình khám phụ khoa bao gồm các bước:

Bước 1: Khám lâm sàng:

Trước khi tiến hành khám bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thực hiện kiểm tra những chỉ số cơ bản gồm chiều cao, cân nặng huyết áp, nhịp tim. Bên cạnh đó, bệnh nhân sẽ tiến hành cung cấp cho bác sĩ các thông tin về tiền sử mắc bệnh tại cơ quan sinh dục, một số cách dùng thuốc và dạng thuốc từng sử dụng để điều trị bệnh.

Kế tiếp, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám ổ bụng để kiểm tra xem có xuất hiện các ung bướu bất thường hoặc độ cấp thoát vị hay không.

Bước 2: Khám tập trung tại bộ phận sinh sản

Thực hiện kiểm tra phía bên ngoài âm đạo của nữ giới xem có xuất hiện những tổn thương, viêm loét hoặc khối u nào không. Bước này giúp bác sĩ có thể phát hiện một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc là các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục khác.

Bước 3: Tiến hành thăm khám

Căn cứ vào các bước thăm khám ở trên, bác sĩ sẽ chỉ định bạn thực hiện thêm một số xét nghiệm cần thiết để đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác nhất. Thông thường, bác sĩ sẽ yêu cầu bạn thực hiện một số xét nghiệm sau đây: xét nghiệm máu, kiểm tra nước tiểu, siêu âm bụng, nội soi, xét nghiệm dịch âm đạo,…

Sau khi đã kiểm tra tổng quát và nắm được các thông tin cần thiết, bác sĩ sẽ kết luận về tình trạng của bạn và tư vấn phương pháp điều trị thích hợp nhất. Đồng thời hẹn lịch khám lại để kiểm tra hiệu quả của quá trình điều trị.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ KHÁM PHỤ KHOA TẠI PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA LÊ LỢI

Nhiều chị em muốn đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi để thăm khám, chữa bệnh nhưng còn lo ngại về chi phí. Các bác sĩ chuyên khoa cho biết nếu chưa tiến hành thăm khám, chưa nắm được tình trạng bệnh của bệnh nhân, rất khó để đưa ra được chính xác mức chi phí cụ thể điều trị bệnh phụ khoa là bao nhiêu. Bởi, chi phí cho việc điều trị bệnh còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố liên quan như:

Hạng mục mà bạn đăng ký khám phụ khoa (khám tổng quát, khám vô sinh, khám tiền hôn nhân, khám bệnh viêm nhiễm,…).

Phương pháp điều trị bệnh phụ khoa (nội khoa dùng thuốc, vật lý trị liệu, phẫu thuật,…).

Tình trạng hồi phục của bệnh nhân (Tuân thủ theo đúng phác đồ của bác sĩ kết hợp chế độ ăn uống hợp lý, nghỉ ngơi khoa học bệnh hồi phục nhanh nên không tái phát, không phát sinh thêm chi phí).

Phòng khám đa khoa Lê Lợi chữa bệnh phụ khoa hiệu quả, chi phí hợp lý

Mặc dù không thể đưa ra con số chính xác nhất về chi phí khám phụ khoa nhưng bạn có thể yên tâm phòng khám đa khoa Lê Lợi hiện đang áp dụng mức phí phải chăng, hợp lý, đúng theo quy định của Bộ Y tế. Không có trường hợp nâng giá như các cơ sở bên ngoài, chi phí thăm khám công khai rõ ràng trên từng hóa đơn cho người bệnh tiện theo dõi.

Bên cạnh thu phí hợp lý, Phòng khám phụ khoa Lê Lợi còn được đánh giá cao bởi:

Các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, trực tiếp phụ trách khám và điều trị, khám nhẹ nhàng, tỉ mỉ, thấu hiểu tâm lý bệnh nhân.Thủ tục tối giản, không xếp hàng chờ đợi lâu.

Phòng khám xây dựng hệ thống tư vấn miễn phí, hỗ trợ 24/7 và giải đáp tất cả thắc mắc của các chị em một cách nhanh chóng, kín đáo và tuyệt đối bảo mật mọi thông tin cá nhân.

Đặc biệt, Phòng khám Lê Lợi còn ứng dụng phương pháp hiện đại trong điều trị bệnh phụ khoa như:

  + Phương pháp Oxygene (O3): điều trị các bệnh viêm âm đạo, viêm nhiễm bộ phận sinh dục

  + Phương pháp Dao Leep: điều trị các bệnh lý ở tử cung

  + Phương pháp Đa chức năng HGP – 1000: điều trị các bệnh lý ở vùng chậu

  + Phương pháp nội khoa: điều trị các viêm nhiễm ở giai đoạn nhẹ

  + Phương pháp DHA, ALA – PDT, Miễn dịch cân bằng…: hỗ trợ điều trị bệnh xã hội

  + Các phương pháp khác: như đốt điện, tia sóng ngắn, sóng viba kết hợp vật lí trị liệu.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc muốn được tư vấn cụ thể hơn về chi phí khám phụ khoa tại Phòng Khám Phụ Khoa Lê Lợi, hay muốn đặt hẹn khám hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được hỗ trợ bởi các bác sĩ phụ khoa uy tín.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh