Các loại thuốc chữa bệnh phụ khoa hiệu quả nhất hiện nay

Bệnh phụ khoa luôn là nỗi lo lắng của nữ giới bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng làm mẹ. Một trong những cách chữa bệnh phụ khoa hiệu quả, đơn giản hiện nay đó là dùng thuốc. Tuy nhiên không phải ai cũng biết loại thuốc nào phù hợp với tình trạng sức khỏe nên gặp phải tình trạng dùng sai thuốc, lạm dụng thuốc. Để hiểu rõ hơn về các loại thuốc chữa bệnh phụ khoa mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THUỐC CHỮA BỆNH PHỤ KHOA NÀO HIỆU QUẢ?

Bệnh phụ khoa là cụm từ phổ biến dùng để chỉ những bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh dục nữ như: viêm âm đạo, viêm tử cung, viêm vùng chậu, u xơ tử cung, viêm buồng trứng,… những bệnh lý này tác động trực tiếp đến tâm lý, sinh hoạt, sức khỏe và đời sống tình dục của chị em.

Một số dấu hiệu mắc bệnh phụ khoa mà bạn cần lưu ý đó là: Ngứa rát âm đạo, âm hộ sưng đỏ, khí hư ra nhiều, có mùi khó chịu, màu sắc bất thường, xuất huyết âm đạo giữa chu kỳ kinh nguyệt, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, máu kinh ra nhiều/ít hơn bình thường, đau bụng dưới âm ỉ hoặc đột ngột, đi tiểu có dấu hiệu đau buốt,…

Thuốc chữa bệnh phụ khoa nào tốt?

Dùng thuốc chữa bệnh phụ khoa là giải pháp được chỉ định với những trường hợp mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa mức độ nhẹ, bệnh chưa gây ra các biến chứng nguy hiểm.Sau khi thăm khám chị em có thể được bác sĩ kê đơn tùy vào từng bệnh lý cũng như giai đoạn bệnh những loại thuốc khác nhau. Thường sẽ dùng thuốc đặt, thuốc uống, thuốc bôi để chữa bệnh phụ khoa.

Thuốc kháng sinh có chứa nhiều biệt dược mạnh nên có khả năng cắt giảm nhanh các triệu chứng. Vì thế, thông thường chỉ sau 1 liệu trình dùng thuốc, bạn sẽ cảm thấy bệnh khỏi hẳn, hết các dấu hiệu viêm phụ khoa như khí hư ra nhiều, ngứa vùng kín,…

Đối với dạng thuốc đặt phụ khoa thì sau khi được đưa vào âm đạo, thuốc sẽ tan thành chất lỏng nhờ vào nhiệt độ của cơ thể, hấp thụ trực tiếp vào máu mà không qua bất kỳ quá trình chuyển hóa nào, từ đó hạn chế khí hư ra nhiều, giảm ngứa vùng kín, ngăn ngừa tình trạng viêm phụ khoa nặng.

Lưu ý: Với mỗi dạng bệnh khác nhau (như viêm phụ khoa do vi khuẩn, viêm do nấm, trùng roi,…) sẽ có các loại thuốc đặt viêm âm đạo riêng. Việc tự ý sử dụng thuốc chữa bệnh phụ khoa mà không có sự hướng dẫn của bác sĩ rất nguy hiểm. Điều này khiến vi khuẩn bùng phát nhanh, dễ gây kháng thuốc, nhờn thuốc, nguy cơ gặp phải tác dụng phụ.

Do đó, để biết trường hợp của mình nên dùng loại thuốc nào, liều lượng ra sao bạn nên đi khám để được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra và đưa ra phương án điều trị thích hợp, tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về chữa trị tại nhà.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM LÊ LỢI-ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH PHỤ KHOA UY TÍN

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi đã và đang áp dụng các phương pháp hỗ trợ tiên tiến trong chữa trị bệnh phụ khoa mang lại hiệu quả cao. Kể từ khi áp dụng, phòng khám đã luôn nghiên cứu, học hỏi thêm để hỗ trợ điều trị cho hàng ngàn trường hợp mắc bệnh phụ khoa, giúp chị em phục hồi nhanh chóng.

Một số phương pháp điều trị mang tính hiệu quả cao như:

Phương pháp nội khoa: Dùng các loại thuốc bôi, thuốc uống kháng sinh đặc trị có chức năng ngăn ngừa sự phát triển và tiêu diệt vi khuẩn, nấm,… đồng thời nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Trong quá trình điều trị, người bệnh cần phải tuân thủ sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa như: Thời gian sử dụng, liều lượng của thuốc.

Bên cạnh đó, người bệnh cũng cần chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ; nhất là trong thời kỳ kinh nguyệt, trước hoặc sau khi quan hệ tình dục; xây dựng chế độ ăn uống khoa học hợp lí; thăm khám phụ khoa định kì thường xuyên.

Phương pháp Oxygene: Mang đến hiệu quả cao trong chữa bệnh viêm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm vùng chậu,… bằng cách sử dụng ion oxy hoạt tính với tính năng diệt khuẩn đưa vào vùng viêm nhiễm để làm sạch khuẩn nhanh chóng, an toàn, hạn chế bệnh tái phát.

Phòng khám chữa bệnh phụ khoa uy tín tại Vinh – Nghệ An

Các phương pháp ngoại khoa khác: Trong trường hợp bệnh nhân bị viêm nhiễm các cơ quan khác như bệnh ở tử cung, buồng trứng,… các chuyên gia có thể áp dụng phương pháp dao Leep, phương pháp nong ống dẫn trứng, phẫu thuật hiện đại,… để điều trị.

Đối với trường hợp bị bệnh phụ khoa do bệnh xã hội, bệnh lây qua đường tình dục, những phương pháp như DHA, ALA-PDT,… được sử dụng để tiêu diệt mầm bệnh hiệu quả nhất.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ từ Sở y tế thành phố. Thăm khám tại đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi:

  Đội ngũ bác sĩ chuyên bệnh phụ khoa tài giỏi, tay nghề cao với kinh nghiệm hành nghề trên 15 năm làm việc.

  Môi trường phòng khám, phòng phẫu thuật rộng rãi, sạch sẽ được vô trùng kỹ càng.

  Nhân viên y tế, điều dưỡng tận tâm trong công việc, sẵn sàng hướng dẫn chăm sóc người bệnh tận tình, chu đáo.

  Quy trình khám bệnh khoa học, thủ tục tối giản. Tất cả hồ sơ bệnh án của chị em phụ nữ được bảo mật kỹ càng, không tiết lộ thông tin ra ngoài.

  Có hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 miễn phí, dịch vụ đặt hẹn khám tiện lợi. Chi phí phải chăng, thông báo công khai và minh bạch.

Hi vọng với nội dung thông tin trên, các bạn đã biết thuốc chữa bệnh phụ khoa nào hiệu quả và an toàn. Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào bạn hãy gọi điện thoại đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được chuyên viên tư vẫn hỗ trợ miễn phí.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh