Xét Nghiệm Phụ Khoa An Toàn – Chính Xác – Bảo Mật

Xét nghiệm bệnh phụ khoa là một trong những bước thăm khám cơ bản và rất quan trọng để đánh giá tình trạng sức khỏe, khả năng sinh sản của nữ giới. Việc chủ động xét nghiệm sớm sẽ giúp chị em phòng tránh được các bệnh lý phụ khoa. Đồng thời tầm soát các bệnh nguy hiểm như vô sinh- hiếm muộn, ung thư vú, ung thư tử cung, ung thư buồng trứng,…

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cụ thể về các dịch vụ xét nghiệm phụ khoa an toàn – chính xác – bảo mật. Mời chị em cùng tìm hiểu.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHI NÀO CHỊ EM PHẢI XÉT NGHIỆM BỆNH PHỤ KHOA

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, xét nghiệm phụ khoa là những bước đơn giản, được thực hiện nhanh chóng và ít tốn kém chi phí. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều chị em khá thờ ơ và đợi đến khi phát bệnh mới lo chữa trị. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tốn kém nhiều thời gian, chi phí mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Ý nghĩa của việc xét nghiệm phụ khoa:

Giúp phát hiện sớm các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa như: Viêm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ tử cung, bệnh về khí hư, kinh nguyệt bất thường,…

Phát hiện sớm dấu hiệu ung thư phần phụ để từ đó can thiệp điều trị dễ dàng.

Ngăn ngừa và phát hiện sớm tình trạng rối loạn nội tiết tố.

Phát hiện sớm viêm nhiễm đường tiết niệu, ung thư cổ tử cung

Tư vấn sức khỏe sinh sản, tư vấn đặt vòng tránh thai và đình chỉ thai an toàn.

Khi nào cần xét nghiệm phụ khoa?

KHI NÀO CẦN XÉT NGHIỆM BỆNH PHỤ KHOA?

Trước khi lập gia đình: Việc xét nghiệm sẽ giúp chị em biết được cơ quan sinh dục, sinh sản có gặp vấn đề gì không.

Khi vùng kín có vấn đề: Khi có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, đau rát, chảy máu bất thường, ra nhiều khí hư (có màu vàng, xanh, nâu, xám,…có mùi hôi), quan hệ tình dục bị đau,…

Khi giao hợp “không thuận lợi”: Trong lần đầu quan hệ nếu có cơn đau dữ dội, chảy máu kéo dài thì nên đi khám và xét nghiệm phụ khoa.

Trước khi mang thai: Khám và xét nghiệm phụ khoa trước khi mang thai vô cùng quan trọng để đảm bảo sức khỏe cho cả thai nhi và thai phụ, giúp tầm soát sức khỏe tổng quát, phòng tránh các bệnh viêm nhiễm âm đạo, nấm, viêm cơ quan sinh sản,…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ XÉT NGHIỆM BỆNH PHỤ KHOA UY TÍN TẠI NGHỆ AN

Nếu chị em đang ở khu vực Nghệ An và các tỉnh thành lân cận thì có thể đến khám và xét nghiệm phụ khoa trực tiếp ở Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi. Đây là phòng khám chính quy do Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động với chuyên khoa chính là phụ khoa.

Các dịch vụ xét nghiệm phụ khoa cần thiết tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi:

  Xét nghiệm, khám phụ khoa: Kiểm tra cơ quan sinh dục dưới (âm đạo, âm hộ, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, tai vòi).

Xét nghiệm Pap: Xét nghiệm nhằm quan sát mẫu tế bào cổ tử cung của nữ giới, tần soát viêm nhiễm và ung thư cổ tử cung.

Soi cổ tử cung: Dùng thiết bị y khoa chuyên dụng để soi kiểm tra cổ tử cung nhằm tìm kiếm những bất thường và tổn thương tại đây.

Siêu âm vú: Quan sát chi tiết hình ảnh mô, tuyến bên trong vú nhằm phát hiện viêm nhiễm và u hạch.

Siêu âm âm đạo: Sử dụng thiết bị đầu dò rõ nét nét để đánh giá tử cung, tiểu khung nhằm chuẩn đoán các bất thường ở tử cung và phần phụ.

Xét nghiệm nội tiết: Xét nghiệm các chỉ số nội tiết để đánh giá khả năng sinh sản của nữ giới.

Xét nghiệm phụ khoa uy tín tại Phòng Khám Lê Lợi

Phòng khám chuyên thực hiện các bước xét nghiệm, siêu âm và hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ.

Có đội ngũ y bác sĩ giỏi: Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm khám và điều trị, từng công tác và nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn ở trong và ngoài nước.

Cơ sở vật chất hiện đại: Các trang thiết bị y tế, máy móc hỗ trợ khám và điều trị bệnh đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Luôn cập nhập những công nghệ tiên tiến nhất giúp quá trình khám, xét nghiệm phụ khoa luôn đạt kết quả chính xác.

Chi phí thăm khám niêm yết rõ ràng: Tất cả các khoản phí khám và điều trị bệnh đều được phòng khám niêm yết theo bảng giá do Bộ Y tế quy định. Ngoài ra, các bác sĩ cũng sẽ trực tiếp tư vấn cụ thể để người bệnh nắm rõ và an tâm chuẩn bị.

Kín đáo, riêng tư: Môi trường khám bệnh khép kín giúp chị em cảm thấy thoải mái hơn, không còn e ngại. Tất cả thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh cũng được bảo mật nên chị em có thể an tâm.

Với những thế mạnh trên, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi được lựa chọn là địa chỉ xét nghiệm bệnh phụ khoa tại Nghệ An uy tín và chất lượng nhất.

Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới để được hỗ trợ giải đáp tận tình, nhanh chóng, miễn phí.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh