Nạo phá thai có an toàn không? Chi phí bao nhiêu?

Hiện nay, nạo phá thai không còn là tình trạng hiếm gặp. Đa phần những trường hợp phải nạo thai là do mang thai ngoài ý muốn, thai phát triển bên ngoài tử cung, thai nhi bị dị tật, thai lưu nên phải lấy thai ra ngoài,… Một trong những vấn đề được các thai phụ quan tâm nhiều nhất là nạo phá thai có an toàn không và đâu là địa chỉ uy tín, kín đáo? không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Các chuyên gia sản phụ khoa sẽ giải đáp cụ thể vấn đề này ngay sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NẠO PHÁ THAI LÀ GÌ? LƯU Ý KHI NẠO PHÁ THAI

Nạo phá thai hay còn gọi là nạo thai, đây là một trong những thủ thuật loại bỏ bào thai không mong muốn, thông qua một tiểu phẫu áp dụng các thiết bị y tế chuyên dụng để tác động trực tiếp vào cơ quan sinh sản của nữ giới và lấy phôi, nhau thai ra khỏi tử cung.

Nạo phá thai có đau không? nguy hiểm không? 

Dù ít hay nhiều thì nạo phá thai cũng gây nhiều tổn hại đến tinh thần cũng như sức khỏe chị em. Cho nên, đừng vì tâm lý như: tiếc tiền, ham rẻ hay vì bản thân không đủ kinh phí mà các chị em tự ý lựa chọn đến những địa chỉ “chui” kém chất lượng, cơ sở vật chất không đầy đủ,… để rồi “tiền mất tật mang”, gây nên những biến chứng khó lường đối với sức khỏe các chị em.

Lời khuyên từ chuyên gia: Khi đã đi đến quyết định phá thai thì thai phụ hãy bình tĩnh và lựa chọn một địa chỉ phá thai an toàn, uy tín. Bởi nếu được thực hiện tại những cơ sở phá thai an toàn, trực thuộc Bộ Y Tế, có đầy đủ các trang thiết bị y khoa tiên tiến; đội ngũ y bác sĩ lành nghề, có kỹ thuật tay nghề tỉ mỉ và cẩn thận; áp dụng các phương pháp nạo phá thai tân tiến nhất hiện nay;…  mới đảm bảo được nhu cầu phá thai thành công, không gây đau đớn nhiều và không làm nguy hại đến sức khỏe của sản phụ.

Bạn đang có ý định nạo thai và đang có nhiều băn khoăn 

Click [Chat] để được giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng !!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ NẠO PHÁ THAI AN TOÀN, UY TÍN, KÍN ĐÁO

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được biết đến là cơ sở y tế đa khoa chính quy, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, đã tiến hành thăm khám và thực hiện rất nhiều ca phá thai và tỉ lệ thành công lên đến 98%. Đây cũng là một trong số ít cơ sở đang áp dụng rất thành công phương pháp phá thai không đau. Đã giúp cho rất nhiều chị em có thể đình chỉ thai kỳ một cách nhẹ nhàng, không đau đớn.

Phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, từng công tác tại các bệnh viện phụ sản lớn trên cả nước, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, kỹ thuật tay nghề vững chắc, tận tâm phục vụ theo phương châm “lương y như từ mẫu”. Cam kết giúp chị em nạo phá thai thành công, không gây biến chứng.

Phá thai tại phòng khám lê lợi, các bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp khám, siêu âm lại kĩ lưỡng xác định tuổi thai, vị trí, kích thước, sức khỏe, cơ địa thai phụ,… từ đó sẽ giải thích cụ thể và tư vấn phương pháp phá thai thích hợp nhất.

Thực hiện nạo phá thai an toàn tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi 

Hiện phòng khám lê lợi đang ứng dụng nhiều phương pháp phá thai an toàn như:

Phá thai bằng thuốc:

– Áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Sử dụng thuốc để kết thúc quá trình phát triển của thai nhi, làm bong thai khỏi niêm mạc tử cung và kích thích tử cung co bóp đẩy bào thai ra ngoài.

– Phương pháp này cho hiệu quả cao, đơn giản, dễ thực hiện, ít ảnh hưởng tâm lý thai phụ, đồng thời tránh được tối đa những tổn thương cho tử cung do không có sự can thiệp của các dụng cụ y tế.

– Phương pháp này chỉ áp dụng cho trường hợp thai nằm trong tử cung, thai phụ không mắc các bệnh về gan, thận, bệnh tim mạch, rối loạn đông máu, thiếu máu… và không dị ứng với thành phần của thuốc.

– Chị em không được tự ý phá thai tại nhà vì dễ dẫn đến biến chứng sót thai, sót nhau, rong kinh, băng huyết, thai dị tật… ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí là tính mạng.

Cách phá thai an toàn hiện nay 

Hút thai:

– Chỉ định áp dụng cho thai từ 5 – 7 tuần tuổi hoặc khi không áp dụng được phương pháp phá thai bằng thuốc. Phương pháp này bao gồm các dạng như phá thai trực quan bằng ống hút siêu dẫn, hút thai MINI, hút thai điều hòa kinh nguyệt…

– Phương pháp hút thai sử dụng ống Nano siêu dẫn mềm mại, kích thước nhỏ có gắn camera nội soi nên đảm bảo không xảy ra biến chứng sót thai, sót nhau hay tổn thương tử cung. Hơn nữa, thời gian thực hiện rất nhanh chóng, chỉ vài phút là thai đã được hút thai ra ngoài, nhẹ nhàng, không đau.

– Đối với những trường hợp thai trên 7 tuần thì sẽ dùng các phương pháp ngoại khoa để thực hiện thủ thuật. Bạn có thể liên hệ >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được tư vấn thêm thông tin liên quan về phương pháp phá thai an toàn trên 7 tuần.

Phòng khám Lê Lợi không chỉ thực hiện nạo thai an toàn bằng các phương pháp hiện đại mà còn đáp ứng được các tiêu chí: sạch sẽ thoáng mát, phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng, phòng thuốc đạt chuẩn GPP, thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu từ Châu Âu, được khử trùng trước và sau thủ thuật… nâng cao tính an toàn trong thực hiện phá thai.

Mô hình khép kín “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo riêng tư, giúp chị em thoải mái trong việc trao đổi mọi thắc mắc, kể cả những vấn đề tế nhị. Mọi thông tin cá nhân của chị em được cam kết BẢO MẬT an toàn, tránh làm ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống sau này của chị em.

Chi phí nạo phá thai hết bao nhiêu?

Tại Phòng khám Lê Lợi, toàn bộ chi phí nạo hút thai không đau được trao đổi cụ thể với từng thai phụ sau khi có kết quả thăm khám, xác định tuổi thai, vụ trí, kích thước thai,…

Bảng giá dịch vụ phá thai không đau được niêm yết rõ ràng theo đúng giá sàng Sở Y Tế quy định, Cục thẩm định giá Việt Nam kí xét duyệt, thực hiện thu phí công khai, in hóa đơn có đóng dấu đỏ rõ ràng, đảm bảo hợp lý,… giúp chị em có tinh thần thoải mái nhất trước khi thực hiện phá thai.

Mong rằng qua những chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu rõ được về nạo thai có đau không và biết được địa chỉ nạo thai uy tín, chất lượng. Nếu còn thắc mắc nào khác, bạn hãy hỏi bác sĩ để được tư vấn trực tiếp miễn phí qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<<. Phòng khám làm việc cả ngày lễ và chủ nhật.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh