Cắt trĩ bằng phương pháp nào hiệu quả an toàn?

Bệnh trĩ gây ra hàng loạt “ám ảnh” cho bệnh nhân như ngứa, rát hậu môn, đại tiện đau đớn, chảy máu, tiết dịch ẩm ướt có mùi hôi… Do đó, việc tìm kiếm những phương pháp cắt trĩ đảm bảo an toàn và hiệu quả luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều bệnh nhân. Vậy khi nào cần cắt trĩ? cắt trĩ bằng phương pháp nào hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHI NÀO CẦN CẮT TRĨ?

Bệnh trĩ là tình trạng các đám rối tĩnh mạch trĩ ở mô xung quanh vùng hậu môn bị giãn quá mức. Bệnh nhân mắc bệnh trĩ sẽ có cảm giác bị đau rát, ngứa ngáy, khó chịu ở vùng hậu môn, chảy máu khi đi đại tiện,…

– Đa số bệnh nhân mắc bệnh trĩ nặng sẽ khiến cho búi trĩ nhanh chóng bị sa ra ngoài, gây vướng víu, không thể tự co lên được. Ban đầu, búi trĩ thường nhỏ, mềm, ít gây đau đớn cho người bệnh. Tuy nhiên, về sau, búi trĩ bị căng phồng, gây đau đớn, chảy máu, dễ bị viêm nhiễm hậu môn, lở loét.

sung-ngua-hau-mon-benh-tri

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Bệnh trĩ cần điều trị sớm để tránh biến chứng nguy hiểm 

– Đối với những bệnh nhân còn ở giai đoạn nhẹ các giải pháp dùng thuốc (thuốc uống/thuốc bôi) có thể được áp dụng, tuy nhiên cần tuân theo hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa. Những trường hợp bệnh nhân bị nặng búi trĩ sa ra ngoài, thì phẫu thuật cắt trĩ được đánh giá là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay.

Bạn đang mắc bệnh trĩ. Hãy nhấp vào bảng chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn miễn phí (Thông tin hội thoại bảo mật)!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CẮT TRĨ BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO AN TOÀN?

Tính đến thời điểm hiện tại thì có khá nhiều phương pháp cắt trĩ tuy nhiên với từng mức độ bệnh lý mà sẽ có thủ thuật thích hợp. Một số cách chữa bệnh trĩ ngoại khoa đang được ứng dụng hiện nay đó là: 

– Phương pháp cắt trĩ ngoại truyền thống: Với phương pháp này, bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật cắt từng búi trĩ giữ lớp da niêm mạc ở giữa. Đây là phương pháp truyền thống nên cần nhiều thời gian điều trị, chính vì thế nguy cơ nhiễm trùng cũng khá cao, hiệu quả cũng không được tốt, bệnh vẫn có thể tái phát trở lại.

– Cắt trĩ bằng phương pháp Longo: Sử dụng máy khâu cắt một khoanh dài khoảng 3-4cm trên đường lược, nhằm làm giảm lượng máu lưu thông đến búi trĩ, đồng thời khâu treo phần niêm mạc hậu môn, tái tạo lại hình dáng và chức năng hậu môn.

– Cắt trĩ bằng laser: Sử dụng thiết bị chiếu chùm tia laser vào búi trĩ, tia laser sẽ đốt cháy búi trĩ hoặc cắt gốc búi trĩ nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

Phẫu thuật cắt trĩ bằng phương pháp PPH và HCPT an toàn 

– Cắt trĩ bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT và PPH hiện đang là hai kỹ thuật tiên tiến trong điều trị bệnh trĩ bao gồm cả trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp.

+ Phương pháp cắt trĩ bằng PPH: Sử dụng máy kẹp dồn búi trĩ vào bên trong lòng thiết bị, cắt đứt nguồn cung cấp máu nuôi búi trĩ, sau đó cắt bỏ búi trĩ nhanh chóng và đưa ra khỏi cơ thể.

+ Phương pháp cắt trĩ HCPT: Sử dụng sóng điện cao tần để làm đông thắt mạch máu nuôi búi trĩ, sau đó dùng dao điện cắt bỏ búi trĩ nhanh chóng. Sau khi cắt trĩ, bệnh nhân được khâu tái tạo hậu môn đẹp tự nhiên và phục hồi chức năng hoàn hảo.

Phẫu thuật cắt trĩ hiện đại PPH và HCPT sẽ hạn chế được sự tổn thương đến những mô xung quanh, bảo vệ an toàn các tổ chức hậu môn từ đó giảm được sự đau đớn cho người bệnh. Đặc biệt là thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng, tỉ lệ tái phát thấp, không để lại sẹo,… Đây cũng dược đánh giá là phương pháp chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất hiện nay.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

VÌ SAO BỆNH NHÂN YÊN TÂM CẮT TRĨ TẠI PHÒNG KHÁM LÊ LỢI?

Là cơ sở uy tín bậc nhất tại Vinh- Nghệ An trong lĩnh vực hậu môn-trực tràng, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi () luôn đảm bảo mang đến kết quả điều trị bệnh trĩ cao nhất. Phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động và đông đảo bệnh nhân tín nhiệm lựa chọn bởi:

Bác sĩ giỏi: Phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, tiếp nhận chuyển giao công nghệ thường xuyên… giúp tiến hành phẫu thuật cắt trĩ một cách chính xác, thành công, không biến chứng, tính thẩm mỹ cao,…

Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống phòng khám khang trang, tiện nghi, phòng phẫu thuật vô trùng khép kín 1 chiều, được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại phục vụ cho quá trình khám và phẫu thuật trĩ diễn ra suôn sẻ và hiệu quả nhất. Phòng thủ thuật – tiểu phẫu kín đáo, sạch sẽ, vô trùng, có nhiều thiết bị y tế chất lượng tốt, đảm bảo cắt trĩ an toàn, nhanh chóng, không gây đau, không gây viêm nhiễm sau điều trị.

Cắt trĩ hiệu quả, an toàn tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi 

Dịch vụ chuyên nghiệp: Thời gian làm việc từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, tết. Thủ tục thực hiện nhanh chóng, không chờ đợi lâu, người bệnh có thể đặt hẹn online để được ưu tiên khám trước.

Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án đều được bảo mật tuyệt đối. Phòng khám sắp xếp bác sĩ nam/nữ khám riêng cho bạn nên không phải e ngại, xấu hổ. 

Chi phí cắt trĩ có đắt không?

+ Có khá nhiều yếu tố ảnh hưởng tới chi phí cắt trĩ, người bệnh cần chú ý đến các vấn đề sau: Cơ sở y tế thực hiện cắt trĩ, phương pháp cắt trĩ, mức độ bệnh trĩ, mức độ hồi phục sau cắt trĩ,… 

+ Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn áp dụng điều trị theo đúng phác đồ, với mức phí phù hợp, phải chăng theo đúng quy định của Bộ Y Tế và tư vấn, đưa ra mức phí dự kiến công khai đến mọi người bệnh trước khi điều trị do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề cắt trĩ bằng phương pháp nào an toàn và địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín. Nếu như người bệnh còn có vấn đề gì thắc mắc các bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được giải đáp sớm nhất và hoàn toàn miễn phí nhé.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh