Cách kéo dài thời gian quan hệ, lấy lại phong độ đàn ông

Nam giới bị xuất tinh sớm khiến bản thân không thỏa mãn, tự ti, bạn tình thất vọng, ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ. Vậy nên, nam giới cần điều trị sớm để kéo dài thời gian quan hệ, lấy lại phong độ và hơn hết là giữ vững mối quan hệ tình cảm.

NGUYÊN NHÂN QUAN HỆ NHANH RA

Việc xác định chính xác các nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm là vô cùng cần thiết để tìm ra cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả nhất. Thực tế, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, nhưng đáng kể đến nhất là những nguyên nhân sau:

Do vấn đề tâm lý: Nam giới thường xuyên rơi vào trong trạng thái phiền muộn, khó chịu, căng thẳng, sẽ khiến cho sức khỏe bị giảm sút, kéo theo tâm lý bị ảnh hưởng nghiêm trọng dẫn tới tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”.

– Do các bệnh lý nam khoa: Nếu các quý ông mắc các bệnh lý như: viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, các bệnh về quy đầu, bệnh lý về tuyến tiền liệt, đái tháo đường, huyết áp cao… nếu không được điều trị kịp thời, thì sẽ khiến đàn ông bị xuất tinh sớm.

Do lạm dụng thủ dâm: Thực tế, việc thủ dâm điều độ, đúng cách sẽ giúp xoa dịu cảm giác lo âu và căng thẳng trong não bộ. Đồng thời, giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý của bản thân. Tuy nhiên, việc đàn ông thủ dâm bừa bãi với tần suất dày đặc trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến độ nhạy cảm của quy đầu dương vật. Từ đó, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

Do tình trạng sức khỏe yếu: Việc giao hợp khiến cả nam và nữ giới đốt cháy nhiều calo. Do đó, với những người có thể chất ốm yếu thì nguy cơ xuất tinh sớm là rất cao.

Do các vấn đề khác: Tình trạng xuất tinh sớm còn có thể xuất phát từ việc quan hệ tình dục lần đầu, không quan hệ trong thời gian dài,…

Muốn biết rõ hơn về nguyên nhân xuất tinh sớm, bạn hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới gặp bác sĩ tư vấn miễn phí.

CÁCH KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ HIỆU QUẢ

Nền y học phát triển, việc điều trị xuất tinh sớm để kéo dài thời gian quan hệ đã không còn là khó khăn. Hiện nay, có các phương pháp điều trị phổ biến như:

Dùng thuốc

Sử dụng cho những trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn do mắc phải các bệnh viêm nhiễm nam khoa mức độ nhẹ, thuốc có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, đẩy lùi các triệu chứng khó chịu của bệnh.
Đồng thời, bác sĩ sẽ kê đơn bổ sung thêm thuốc tăng cường nội tiết tố nam, giúp nam giới làm chủ “cuộc yêu” tốt hơn. Nam giới lưu ý sử dụng đúng phác đồ của bác sĩ chuyên khoa để đạt hiệu quả cao. Không tự ý mua thuốc về chữa trị tại nhà.

Trị liệu tâm lý

Yếu sinh lý, quan hệ nhanh ra do tâm lý căng thẳng, lo âu sẽ làm ức chế thần kinh, gây ra tình trạng co thắt cơ trơn, khiến cho dương vật không thể cương cứng. Trong trường hợp này, cần khắc phục xuất tinh sớm bằng các biện pháp giải tỏa tâm lý để giảm stress, lo âu bằng các kỹ thuật hiện đại được các bác sĩ hướng dẫn.

Thuốc chống trầm cảm có thể được bác sĩ chỉ định giúp hỗ trợ điều trị những trường hợp bệnh nhân bị bệnh yếu sinh lý do nguyên nhân tâm lý.

Phương pháp chặn dây thần kinh dương vật Guylis

Đây là phương pháp xâm lấn tối thiểu ở dạng tiểu phẫu. Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ tiến hành mổ một vết nhỏ 2mm, sâu khoảng 0,5mm ở trên lưng dương vật sau đó thắt chọn lọc và ngăn chặn các dây thần kinh nhạy cảm để ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm.

Phương pháp cắt bao quy đầu

Thường áp dụng đối với xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn do dài hẹp bao quy đầu. Các bác sĩ sẽ áp dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc để cắt bao quy đầu cho người bệnh và đem lại rất nhiều các ưu điểm sau đây: Nhanh chóng, không gây đau đớn, tính thẩm mỹ cao,… sau cắt bao quy đầu việc vệ sinh dương vật dễ dàng hơn, giảm mẫn cảm ở dương vật từ đó kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.

Chi phí chữa xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian quan hệ bao nhiêu? Bạn hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn, gửi bảng giá khám cụ thể.

ĐỊA CHỈ CHỮA XUẤT TINH SỚM, KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ HIỆU QUẢ

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn để được khám chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm, vì nơi đây đảm bảo được các tiêu chí như:

Phòng khám được Sở Y Tế trực tiếp cấp phép và giám sát hoạt động một cách chặt chẽ.

Y bác sĩ tại đây đều là những bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong công tác thăm khám và điều trị những bệnh lý nam khoa, yếu sinh lý.

Phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, môi trường thăm khám khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.

Thiết bị – máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài, là những trang thiết bị tân tiến nhất.

Phương pháp, kỹ thuật điều trị hiện đại, đảm bảo hiệu quả mang lại là tối ưu nhất.

Mọi khoản chi phí khám chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới đều được công khai rõ ràng, minh bạch, chi tiết dựa trên nguyên tắc phù hợp theo từng tình trạng của bệnh lý của mỗi bệnh nhân.

Thủ tục nhanh gọn, đơn giản, nhân viên hướng dẫn chi tiết và tận tình. Chính sách bảo mật thông tin an toàn tuyệt đối.

Tổng đài, hệ thống >>Tư Vấn Trực Tuyến<< luôn hoạt động 24/24 sẽ giải đáp thắc mắc cho người bệnh trong mọi thời điểm và đặt lịch hẹn khám nhanh chóng, tiện lợi.

Khi đặt lịch khám chữa bệnh online trước bệnh nhân sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như ưu tiên khám trước, không phải xếp hàng dài chờ đợi, lựa chọn bác sĩ khám bệnh theo yêu cầu.

Hy vọng qua những chia sẻ trên đã giúp bạn biết được cách chữa xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ. Nếu còn thắc mắc về vấn đề này, bạn có thể nhấp vào khung chat hoặc liên hệ Hotline: 0238 359 8888 để được hỗ trợ.