Lợi ích đáng kể khi cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là việc cần thiết, mang đến nhiều lợi ích. Vậy nên, nam giới cần chọn lựa phương pháp phù hợp và đến cơ sở y tế uy tín để thực hiện.

LỢI ÍCH ĐÁNG KỂ KHI CẮT BAO QUY ĐẦU

Bao quy đầu ở nam giới là một bao da kép, có nhiệm vụ bảo vệ quy đầu tránh bị tổn thương. Tình trạng bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp làm tăng nguy cơ viêm nhiễm và gây ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới. Để loại bỏ nỗi lo, nam giới cần tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt để nhận được những lợi ích sau.

Giúp dương vật phát triển tốt

Khi dương vật bị bó bởi lớp da bao quy đầu sẽ ngăn cản khả năng phát triển toàn diện của dương vật, gây ảnh hưởng kích thước dương vật. Nam giới có thể bị tự ti vì dương vật ngắn, nhỏ, không thẩm mỹ. Cắt bao quy đầu sẽ giúp dương vật phát triển một cách tự nhiên mà không bị hạn chế về kích thước.

Giúp vệ sinh vùng kín nam giới dễ dàng hơn

Bình thường, khi bao quy đầu bị dài, hẹp hoặc thắt nghẹt, việc kéo bao quy đầu xuống để vệ sinh hàng ngày rất khó khăn, gây đau đớn. Khi cắt bao quy đầu thì việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn, nam giới cũng không còn bị ám ảnh hay quá sợ hãi mỗi khi vệ sinh dương vật như trước đây.

Hạn chế các bệnh về nam khoa

Bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp khiến các chất bẩn bựa sinh dục hoặc cặn nước tiểu ứ đọng, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo. Cắt bao quy đầu sẽ làm hạn chế được khả năng mắc bệnh lý nam khoa ở nam giới.

Ngăn ngừa mắc những bệnh xã hội

Cắt bao quy đầu ở nam giới cũng góp phần làm giảm được đáng kể những nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, giảm đáng kể khả năng viêm nhiễm mạn tính, lượng vi khuẩn, virus tích tụ tại bao quy đầu giảm, chính vì thế tỉ lệ mắc bệnh cũng thấp hơn.

Hạn chế lây bệnh cho bạn tình

Cắt bao quy đầu giúp giảm được tình trạng viêm nhiễm, mắc bệnh xã hội. Theo nghiên cứu, nếu một trong hai người vợ hoặc chồng mắc bệnh viêm nhiễm, bệnh xã hội thì tỷ lệ lây lan những bệnh viêm nhiễm sang bạn tình rất cao. Khi cắt bao quy đầu, nó sẽ giúp giảm được rất nhiều nguy cơ mắc do đó cũng bảo vệ được sức khỏe sinh sản cho bạn tình.

Để biết thêm chi tiết, bạn hãy NHẤP VÀO BẢNG CHAT gặp bác sĩ tư vấn miễn phí.

CÁC PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU PHỔ BIẾN

Hiện nay, các cơ sở y tế đã và đang áp dụng những phương pháp cắt bao quy đầu dưới đây:

Phương pháp truyền thống

Đây là phương pháp cắt bao quy đầu cổ điển nhất. Bác sĩ sẽ dùng dao phẫu thuật được vô trùng để can thiệp trực tiếp, cắt lớp da bị hẹp sau đó khâu lại vết thương. Phương pháp tuy ít tốn kém nhưng gây nhiều đau đớn cho người bệnh, thời gian hồi phục lâu, dễ để lại sẹo.

Cắt bao quy đầu bằng laser

Phương pháp này hiện đại hơn khi sử dụng tia laser nhiệt năng phù hợp để cắt bỏ phần da bao quy đầu thừa ra. Phương pháp này an toàn và không gây đau nhiều cho người bệnh. Thời gian thực hiện nhanh, bệnh nhân có thể ra về ngay sau khi phẫu thuật, thời gian phục hồi cũng nhanh hơn.

Tuy nhiên, chỉ áp dụng được với trường hợp nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Những trường hợp phức tạp khác thì khó tiếp cận được.

Cắt bao quy đầu thẩm mỹ

Là cách ứng dụng các giải pháp hiện đại nhằm bóc tách phần da quy đầu rồi cắt bỏ nhanh chóng. Thao tác thực hiện nhanh, ít gây đau đớn, không để lại sẹo và ít biến chứng. Mặc dù chi phí cao hơn nhưng vẫn được các chuyên gia, bác sĩ khuyên nên áp dụng bởi tính an toàn và hiệu quả.

Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu? Bạn hãy NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được tư vấn báo giá.

ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU UY TÍN

Tuy cắt bao quy đầu không quá phức tạp nhưng đòi hỏi bác sĩ giỏi, thực hiện đúng quy trình và càng không thể không có máy móc hiện đại. Vậy nên, nam giới hãy đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi, tại đây sẽ đáp ứng đủ các yêu cầu, để có thể thực hiện thành công cắt bao quy đầu như ý.

Phòng khám được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế, hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề và trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn đầu ngành trong cả nước.

Môi trường thăm khám an toàn, tất cả các phòng bệnh và tiểu phẫu đều được khử trùng sạch sẽ, tránh rủi ro và biến chứng.

Quá trình thăm khám và điều trị luôn đảm bảo theo đúng nguyên tắc y tế. Bệnh nhân khi tới phòng khám luôn được đón tiếp chu đáo, tận tình và thân thiện.

Chi phí khám chữa bệnh luôn được niêm yết công khai, có hóa đơn chi trả rõ ràng.

Thời gian làm việc từ 07:30 - 19:30, cả chủ nhật, ngày lễ. Không tăng phí khám ngoài giờ.

Phòng khám còn có chương trình ưu đãi dành cho những bệnh nhân đặt lịch hẹn trước qua >>Tư Vấn Trực Tuyến<<

Trên đây là những chia sẻ về việc cắt bao quy đầu ở nam giới. Nếu còn thắc mắc nào bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc Nhấn vào bảng chat để được chuyên gia tư vấn cụ thể.